แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

จดหมายรักจากพ่อ: บทบันทึกก่อนถูกตัดสินจำคุก 13 ปีในคดีหมิ่นสถาบัน


เปิดจดหมายที่ ธัน ย์ฐวุฒิ ทวีวโรดมกุลนักโทษคดีหมิ่นสถาบัน (มาตรา 112 และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์) เขียนถึงลูกชายวัย 10 ขวบ นับตั้งแต่เขาถูกจับในเดือนเมษายนปีที่แล้ว และมีความจำเป็นต้องฝากลูกไว้กับคนรู้จักนานนับปี ก่อนจะถูกตัดสินจำคุก 13 ปีไปเมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา

หมาย เหตุ เว็บไซต์สำนักกฎหมายราษฎร์ประสงค์ ประชาสัมพันธ์การบริจาคค่าใช้จ่ายสำหรับเลี้ยงดูลูกชายของธันย์ฐวุฒิผ่าน บัญชีของลูกชายโดยตรง ที่ ธนาคารกสิกรไทย สาขา คาร์ฟูร์ แจ้งวัฒนะ เลขที่บัญชี 583-2-07692-0 (เนื่องจากเกรงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นกับเด็กจึงขอปิดชื่อบัญชี สามารถโทรสอบถามชื่อบัญชีได้ที่ 0-2690-2711)





http://www.prachatai.com/journal/2011/03/33617



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน