แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

รวมพลังจม หมื่นฉบับปล่อยสุรชัยเหยื่อคดีหมิ่น แดงล้านนามติต้าน112 ฮือร่วมทั่วไทยเลิกกม.เผด็จการ

โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
ที่มา เฟซบุ๊คแดง เชียงใหม่

กลุ่ม ผู้สนับสนุนนายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ ผู้ต้องขังคดีม.112 ได้เปิดโครงการ"หนึ่งหมื่นฉบับหนึ่งหมื่นความห่วงใย" เป็นโครงการเชิญชวนปรระชาชนเขียนจดหมายถึงนายสุรชัย เริ่มตั้งแต่วันนี้ ให้ได้10,000 ฉบับ ก่อนวันที่ 21 เมษายนนี้ ซึ่งจะเป็นวันครบรอบ 2เดือนที่นายสุรชัย โดนจับกุมตัว

โดยจะนำจดหมายทั้งหมดมาเรียงร้อย ต่อกันเพื่อให้เป็นจดหมายที่ยาวที่สุดในโลก และจะนำจดหมายมาแสดงนิทรรศการกลางแจ้งที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

โดยผู้สนับสนุนนายสุรชัย ต่อต้านม.112 สนับสนุนประชาธิปไตยและความยุติธรรมให้รวมพลังกันส่งมาที่

อาจารย์สุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์
87/2 หมู่ที่6 ซอยกรุงเทพนนท์14 ตำบลบางเขน อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี 11000



หรือ หย่อนในกล่อง/ฝากทีมงาน ในช่วงเวลาที่แดงสยาม และแนวร่วมแดงสยามเพื่อประชาธิปไตย เดินทางไปปราศรัย(ทุกวันอาทิตย์ประจำอยู่ที่หน้าเรือนจำ)

แดงล้านนา17จจังหวัดลงมติต้าน112 ฮือร่วมทั่วไทยเลิกกม.เผด็จการ

เมื่อ วันที่ 14 มีนาคมที่ผ่านมาเสื้อแดงล้านนา 17 จังหวัดภาคเหนือ จัดประชุมเสวนาตาสว่างทางรอดประเทศ ที่จังหวัดพะเยา และมีมติขับเคลื่อนให้ปล่อยตัวนายสุรชัย แซ่ด่าน และนักโทษการเมืองคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพทุกคน พร้อมทั้งรณรงค์ประชาชนทุกจังหวัด ชุมนุมต่อต้านมาตรา112

รวม ทั้งมติที่ประชุมที่โรงแรมภูทองพาเลช จังหวัดพะเยาว่า ในวันที่ 3เมษายนนี้ จะประชุมสมัชชาตัวแทนทุกภาคพิจารณาแนวทางต่อสู้ต้านม.112 ขึ้นที่กรุงเทพฯ

ซึ่ง ในวันดังกล่าวจะมีตัวแทนจาก 17 จังหวัดภาคเหนือเข้าร่วมด้วย เพื่อต่อยอดหาแนวทางในการเคลื่อนไหวทางการเมือง เกี่ยวกับ ม.112 เพื่อช่วยเหลือหาทางออกให้กับคนไทยทุกคนที่ต้องตกอยู่ภายใต้กฎหมายที่ เอาเปรียบประชานทางด้านสิทธิเสรีภาพขั้นพื้นฐาน

ในโอกาสนี้ขอเรียน เชิญพี่น้องผู้เป็นเจ้าของประเทศร่วมเปลี่ยนกฏหมายและเปลี่ยนผ่านประเทศนี้ ด้วย 2 มือของพวกเรา เริ่มลงชื่อร่วมกันได้ตั้งแต่ 3 เม.ย.2554 เป็นต้นไปจนกว่าจะครบ10,000 รายชื่อ แล้วนำเสนอต่อรัฐสภาเพื่อแก้กฏหมายต่อไป

********
ข่าวเกี่ยวเนื่อง:

-เสื้อแดงภาคตะวันตก7จังหวัดผนึกจัดตั้งเครือข่าย กระตุ้นนปช.ประกาศนโยบายปชต.แท้จริง-ค้าน112

-ตัดสินคุก13ปีหนุ่ม เมืองนนท์คดีหมิ่นฯ พลิกไปพลิกมาได้ประกันหรือไม่ สุดท้ายส่งให้ศาลอุทธรณ์ชี้ขาด

Posted by นักข่าวชาวรากหญ้า at 3/16/2011 01:05:00 ก่อนเที่ยง Share on Facebook

http://thaienews.blogspot.com/2011/03/112_16.html



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน