แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

12 เมษายน 2554 แดงเชียงใหม่จัดใหญ่ 2 เวที

‎ เสร็จจากงานเปิดสถานีวิทยุแม่โจ้เรดิโอ FM 101.25 MHz. แล้ว แกนนำ นปช.และมวลชนเสื้อแดงเชียงใหม่ ขอเชิญชวนร่วมประเพณี " ปี๋ใหม่เมือง " สงกรานต์คนเสื้อแดงที่เชียงใหม่ บริเวณข่วงประตูช้างเผือก

ช่วงเช้า 9.00 น.เป็นต้นไป เริ่มพิธีด้วยการรดน้ำดำหัว ท่านนายกฯสมชาย วงศ์สวัสดิ์ แกนนำำคนเสื้อแดง และมวลชนคนเสื้อแดง อาวุโสทุกๆท่าน ตามประเพณีที่ดีงามของชาวเชียงใหม่ และร่วมเล่นน้ำปี๋ใหม่เมืองกับแกนนำ นปช.ของเรา บริเวณคูเมืองเชียงใหม่

ช่วงค่ำ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป พบกับคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่อลังการ ของศิลปินคนเสื้อแดง แป๊ะ บางสนาน กับเพื่อนชุดใหญ่ เป็นการหาทุนเพื่อเยียวยาครอบครัวคนเสื้อแดงเชียงใหม่ ที่ถูกจับกุมคุมขัง และยังไม่ได้ปลดปล่อยอยู่ในเรือนจำ 25 ครอบครัว

สถานที่จัดงาน บริเวณลานประชาธิปไตย สถานีวิทยุแดงเชียงใหม่ FM 91.15 MHz. ( หลังโรงพยาบาล แม่และเด็ก )

ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ ขายบัตรเข้าชม ท่านละ 100 บาท แบ่งขายเป็นสองกรณี

1.ให้ครอบครัวของผู้ต้องได้รับการเยียวยา นำไปจำหน่ายเองครอบครัวละ 100 บัตร รายได้เป็นของครอบครัวนั้นๆที่นำไปจำหน่าย (ส่งบัญชีคืนมาให้ ศูนย์ฯแดงเชียงใหม่)

2. ศูนย์แดงเชียงใหม่จำหน่ายให้กับผู้มีอุปการคุณในการช่วยเหลืองาน และจำหน่ายหน้าบริเวณจัดงาน รายได้หักค่าใช้จ่ายแล้ว นำไปช่วยเหลือคนเสื้อแดงที่ถูกต้องขังในเรือนจำทุกคน

ขอเชิญชวนเพื่อนพ้องน้องพี่คนเสื้อแดง มาร่วมงานกันให้ยิ่งใหญ่ ที่ " ปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ " 12 เมษายนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน