แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

วันที่ 9 มีนาคม นปช.แดงเชียงใหม่ จัดเวทีปราศรัยใหญ่ ครั้งแรกบ้านเกิดท่านทักษิณ




toto mylove

นปช.แดงเชียงใหม่ จัดเวทีปราศรัยใน อ.สันกำแพง บ้านเกิดท่านนายกทักษิณ อัศวินในดวงใจ ของคนเสื้อแดง ครั้งแรก นำโดยแกนนำ นปช.ส่วนกลางทั้งหมดที่จะมาให้ความรู้กับพี่น้องเสื้อแดงเราที่จังหวัด เชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง เวทีจัดที่ บ้านต้นเปา หมู่1 อ.สันกำแพง เส้นทางไปเวทีใช้ถนนสายเก่าเชียงใหม่-สันกำแพง ก่อนถึงแยกบ่อสร้าง ทางเข้าซ้ายมือ จะมีธงแดงเป็นสัญลักษณ์ตลอดเส้นทาง ตามธงแดงไม่หลงแน่นอนครับ


ขอเชิญพ่อแม่พี่น้องบ้านใกล้เรือนเคียงมากันเยอะๆนะครับ


วันที่ 9 มีนาคม เวทีใหญ่ สันกำแพง (บ้านท่านทักษิณ) ครั้งแรก แดงเชียงใหม่ จัดหนัก เครื่องเสียง เวที อลังการ ทีมงาน แดงเชียงใหม่ + แกนนำ นปช แดงทั้งแผ่นดิน ถ่ายทอดสด

http://www.konthaiuk.info/home.php
... http://smgermany.com/http://thaivoice.org/

แจ้งให้ทราบเป็นวาระจร สนามที่เคยจัดงานกระดาษสา หมู่ 1 บ้านต้นเปา ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง เดินทางจากเชียงใหม่ไปทางถนนสันกำแพงสายเก่าเข้าซอยซ้ายมือบ้านต้นเปาก่อน ถึงบ้านบ่อสร้าง2ก.ม. หรือง่ายที่สุดถึงแยกหลุยส์แล้วตามธงแดงไปเรื่อยๆ ถ้าตามธงเหลืองหรือฟ้าถือว่าผิดทาง

http://www.internetfreedom.us/thread-16053.html

อย่าลืม 9 มีนาคม 54 เรามีนัดกันที่ บ้านต้นเปา อ.สันกำแพงเชียงใหม่

สีแดงเท่านั้น

http://www.internetfreedom.us/thread-16292-post-169702.html#pid169702


สหายต๋าคำ

วันที่ 9 มี.ค. ตั้งแต่เวลา 15.00-24.00 น. หน้าโรงแรมแกรนด์วโรรส

วันเดียวกัน ที่โรงแรมแกรนด์วโรรส ต.พระสิงห์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ กลุ่มรักเชียงใหม่ 51 นำโดยนายกฤษณะ พรมบึงรำ หรือดีเจ.กฤษณะ 51 และพระครูสุเทพสุทธิคุณ เจ้าอาวาสวัดศรีบุญเรือง ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ร่วมแถลงถึงการเคลื่อนไหวของกลุ่ม โดยนาย กฤษณะ กล่าวว่า จะจัดงานผ้าป่า
ประชาธิปไตย วันที่ 9 มี.ค. ตั้งแต่เวลา 15.00-24.00 น. หน้าโรงแรมแกรนด์วโรรส โดยมีแกนนำนปช. เข้าร่วมงาน อาทิ นายจตุพร พรหมพันธุ์ พ.อ.อภิวันท์ วิริยะชัย นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นางธิดา โตจิราการ และน.พ.เหวง โตจิราการ เพื่อระดมทุนเป็นค่าเดินทางเข้าร่วมกิจกรรมที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ในวันที่ 12 มี.ค. โดยจะออกเดินทางคืนวันที่ 11 มี.ค. จัดเตรียมรถทัวร์ไว้ไม่ต่ำกว่า 20 คัน และรถส่วนตัวอีก 50 คัน มีผู้เดินทางประมาณ 3,000 คน เป็นอย่างน้อย

http://www.internetfreedom.us/thread-15974.html


5 ความคิดเห็น:

  1. ขอให้คนไทยรักและสามัคคีกัน เพื่อผื่นแผ่นดินไทย

    ตอบลบ
  2. ความสามัคคีคือพลังที่ยิ่งใหญ่ และจะนำพาประเทศชาติสู่ความสงบร่มเย็น

    ตอบลบ
  3. ความคิดที่ดีคือจุดเริ่มของการทำความดี

    ตอบลบ
  4. เพื่อความสงบสุขของประเทศ ขอให้คนไทยรักกันและมีมิตรไมตรีต่อกัน

    ตอบลบ
  5. ประเทศชาติเป็นของคนไทยทุกคน
    ขอให้คนไทยทุกคนจงช่วยกัน ปกป้องและรักษาไว้ให้ยืนนาน

    ตอบลบ

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน