แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

ขออนุญาตประชาสัมพันธ์กิจกรรมของ นปช อุตรดิตถ์ด้วยครับ

kohka55

หลังจากที่ถูกสลายการชุมนุมมาจาก กทม. นปช.อุตรดิตถ์ก็แตกกระจายกันไปหมด มีบางส่วนก็ดำเนินกิจกรรมได้อย่างกระแท่นกระแท่นไม่เป็นเอกภาพ ดังนั้นจึงเกิดมีกลุ่ม นปช.อุตรดิตถ์ บางคนในชุดเดิมรวมรวมผู้ที่มีอุดมการณ์เสื้อแดงมีความพร้อมที่จะเสียสละเวลา มาร่วมทำกิจกรรม นัดประชุมหารือก่อร่างสร้างกลุ่มนปช.ขึ้นมาอีกครั้งตามแนวทางของท่าน อ.ธิดา โดยจะพยายามจะจัดตั้งแกนนำทั้งระดับตำบล ระดับอำเภอ และระดับจังหวัด ซึ่งขณะนี้รวบรวมสมาชิกจากหลายสาขาอาชีพได้แล้วจำนวนหนึ่ง จัดหาทุนด้วยการลงขันกันเองพร้อมกับหาเงินทุนด้วยการขายหุ้นล๊อตเตอรี่ พร้อมตั้งคณะกรรมการบริหารในส่วนของจังหวัดก่อน เสร็จแล้วจะไปเป็นพี่เลี้ยงให้แต่ละอำเภอจัดตั้งประธานกลุ่มของตนเองขึ้นมา ให้ครบทุกอำเภอ ซึ่งได้เริ่มจัดตั้งที่อำเภอท่าปลาเสร็จเรียบร้อยเป็นอำเภอแรก กำลังจัดตารางเวลาและความพร้อมของอำเภอต่างเพื่อให้การสนับสนุนการจัดตั้ง กลุ่ม นปช.ให้ได้ทุกระดับ


สำหรับรายชื่อคณะกรรมการนปช.อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ มีดังต่อไปนี้


1. นายพนัส พรหมทอง ประธานกรรมการ (087-1946615)
2. พ.จ.อ. ชำนาญ รอดพุฒ รองประธานกรรมการ (เลขานุการ)
3. ด.ต.เผชิญ พันธ์วงศา รองประธานกรรมการ
4. นายบุญมี พุกเนตร รองประธานกรรมการ
5. นายกาญจนะ รักษาสัตย์ รองประธานกรรมการ
6. นายปรวรรค์ จันทร์แก้ว กรรมการ
7. นายวิศนุ สุขวิทย์ กรรมการ
8. นางนิชาภา คันธะพรหม กรรมการ

และมีผู้ไม่ประสงค์จะออกนามแต่ให้ความร่วมมือสนับสนุนอีกมาก เนื่องจากไม่สะดวกในฐานะทางการงานประจำ
วัตถุประสงค์ เพื่อสนับสนุนการเรียกร้องประชาธิปไตยและความยุติธรรมอย่างแท้จริง และขยายมวลชนคนเสื้อแดงให้ทั่วทั้งจังหวัด

การดำเนินการค่อนข้างขลุกขลักเพราะเราเริ่มมาจากศูนย์ และมีการวางแผนการดำเนินการอย่างเป็นเอกภาพและโปร่งใส ตรวจสอบได้มีการเก็บรักษาเงินไว้ในธนาคาร ผู้เบิกจ่ายถอนเงิน ต้องลงลายมือชื่อ 3 คน การเปิกจ่ายทุกอย่างต้องมีหลักฐานการเบิก เช่นใบเสร็จต่างๆ การอนุมัติค่าใช้จ่ายในการจัดทำกิจกรรมต้องผ่านการเห็นชอบเป็นมติของคณะ กรรมการ มีการจัดประชุมอย่างน้อยเดือนละ 1 ครั้ง และทุกครั้งจะมีการแถลงรายรับรายจ่ายให้ทราบ และรับรองการการประชุมในครั้งที่ผ่านมา พวกเราทุกคนต่างก็มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีที่สุดเพื่อเป็นหน้าเป็นตาของ ชาวเสื้อแ
ดงอุตรดิตถ์ และล้างภาพพจน์เดิมๆที่ไม่เป็นเอกภาพให้หมดสิ้นไป

สำหรับผมเองเผอิญงานที่ทำอยู่ย้ายฐานมาที่อุตรดิตถ์ และมีความสนิทสนมกับกรรมการบางท่าน และเผอิญว่าผมก็วิ่งเล่นอยู่ใน IF บ่อยๆจึงถูกดันมาช่วยเป็นประชาสัมพันธ์กิจกรรมให้ ทั้งๆที่มีความรู้ทางคอมพิวเตอร์เพียงนิดหน่อย ซึ่งคราวต่อไปจะพยายามหารูปคณะกรรมการมาลงให้ได้เป็นที่รู้จักกันบ้างครับ

ขอบคุณมากๆครับที่ให้คณะกรรมการฯได้ใช่ช่องทางนี้ประชาสัมพันธ์กิจกรรม

http://www.internetfreedom.us/thread-16275.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน