แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอังคารที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2554

รายงานข่าว โครงการ “ยกหูรู้เคลื่อนไหวประชาธิปไตย”ครั้งที่2

วาทะกรรม

ผล จากการเปิดสายให้บริการ ด้านข้อมูลข่าวสาร-ร้องเรียนร้องทุกข์ –รับแจ้งข่าวสาร-ปรึกษาหารือ-แสดงความคิดเห็น มาเป็นเวลาระยะหนึ่งแล้วนั้น พี่น้องเสื้อแดงให้ความสนใจเป็นอย่างมาก โทรมาไม่ขาดสาย โดยจะรายงานให้พี่น้องได้ทราบแบ่งเป็นประเด็นดังนี้

1. เกี่ยวกับความไม่เหมาะสม ของ แกนนำ นปช.แดงทั้งแผ่นดิน ขอ อณุญาติเอ่ยนาม อ.ธิดา แต่กระผมคิดว่าในตอนนี้ เรื่องแกนนำ ก็คงได้รับแรงกดดันจากมวลชนหัวก้าวหน้าพอสมควรแล้วครับ คงต้องให้เวลาเธอปรับเปลี่ยนทัศนะความต้องการของมวลชน ภายใต้เงื่อนไข ประชาธิปไตยเต็มรูปแบบโดยประประชาชน ที่ไม่มีนามสกุลต่อท้าย ตอนนี้ทุกคนรู้แล้วว่าสู้อยู่กับใคร คงต้องใช้เวลาปรับเปลี่ยนทัศนะแกนนำกับมวลชน จูนคลื่นให้ตรงกันซักระยะ อย่าเสียเวลาขัดแย้งกันในตอนนี้ การต่อสู้ครั้งต่อไปมีความหมายกับพวกเรามวลชนมากครับ

2. เรื่องน้ำมันพืชราคาแพงหาซื้อ ยาก แม่ค้า-พ่อค้าพี่น้องเสื้อแดง บ่นกันมากครับ โดยเฉพาะแม่ค้า กล้วยแขก จึงขอแนะนำว่า น่าจะลองปรับเปลี่ยน มาขายกล้วยปิ้ง กล้วยเชื่อม กล้วยบวดชี ไปพลางก่อนจนกว่าจะมีน้ำมันพืชเข้าสู่ตลาดตามปรกติ

3. พี่น้องเสื้อแดง ต้องการ วีดีโอ ของอ.สุรชัยเป็นอย่างมากครับ โดยเฉพาะ ที่ อิมฯ ซึ่งเป็นต้นเหตุ แห่งการถูกออกหมายจับ และเทป ครั้งที่ปราศรัยล่าสุด หากทาง ทีมงานแดงสยาม จะจัดทำออกมาจำหน่าย ก็จะเป็นประโยชน์มากครับ กำลังเป็นที่ต้องการในขณะนี้

4. เกี่ยวกับ หลวงตาบัว มีการยกย่องว่า สำเร็จเป็นพระอรหันต์ ก็มีแดงจังหวัดตรัง ท่านหนึ่ง มีความรู้เกี่ยวกับ พระพุทธศาสนาเป็นอย่างดี โทรมาคุยโดยให้เหตุผลที่อ้างถึง พระไตรปิฎก ความว่าในครั้งพุทธการ พระพุทธเจ้าได้กล่าวว่า หากถึงปี 2500 ล่วงไปแล้ว จะไม่มีผู้ใดสำเร็จเป็นพระอรหันต์ อีกเลย หากมีการแอบอ้างจะถือว่าผู้นั้น อวดอุตริฯ ถึงขั้นขาดจากการเป็นพระเชียวนะครับ บรรดาเหล่าพระเถระทั้งหลาย ทราบดีครับ แต่ท่านเหล่านั้น ไม่กล้าพูด เพราะเกรงอิธพล

5. ข้อมูลการเคลื่อนไหวทางทหาร มีผู้แจ้งเข้ามาเหมือนกันครับ พักนี้ดูเงียบๆ แต่ขอเวลาผมตรวจสอบให้แน่ใจอีกที จึงจะแจ้งให้ เพื่อน สมช. ทราบอีกที ต้องสืบข่าวให้แน่ชัดจะได้ไม่ผิดพลาด

ต้องขอขอบคุณจริงๆครับ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามา และ โทรเข้ามาให้กำลังใจแชร์ความคิดกัน ถึงยังไงผมก็ต้อง ขอเชิญชวน ทหารแตงโม-ตำรวจมะเขือเทศ-ข้าราชการเชอรี่ย์ กรุณาโทรเข้ามาแจ้งข่าวอันจะเ ป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ เป็นการทำบุญความยุติธรรมให้กับประเทศชาติ-ประชาชน ได้บุญมากกว่าขนทรายเข้าวัดและตักบาตทำบุญอีกนะครับ “ยกหูรู้เคลื่อนไหวประชาธิปไตย” 089-6840080
รับใช้เสื้อแดง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน