แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เสื้อแดงล้านนาสุดทน ยื่นแถลงการณ์ ต่อ NBT ไล่เจิมศักดิ์












<!--[if gte mso 9]> Normal 0 false false false EN-US X-NONE TH MicrosoftInternetExplorer4

โดยแดง เชียงใหม่ ( อัลบั้ม )

แดง เชียงใหม่

กลุ่มคนเสื้อแดงล้านนา ซึ่งเป็นองค์กรเสื้อแดงอิสระที่มิได้สังกัดพรรคการเมืองใด ต้องการเห็นความยุติธรรมและความสงบสุข ภายในประเทศ ซึ่งจะมาจากประชาชนอันเป็นพลังบริสุทธิ์ออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงอย่างอิสระ ตามแนวทางระบอบประชาธิปไตย กลุ่มคนเสื้...อแดงล้านนา ขอประกาศเจตนารมณ์ ว่าเราจะดำเนินการตามแนวทางส่งเสริมให้ได้มาซึ่งระบอบประชาธิปไตยที่แท้ จริง สร้างความยุติธรรมในการเลือกตั้ง และต่อต้านอำนาจนอกระบบที่ใช้อำนาจแทรกแซงการเลือกตั้งเพื่อให้เกิดความได้ เปรียบเสียเปรียบ ของพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่งอย่างถึงที่สุด

แถลงการณ์

กลุ่มคนเสื้อแดงล้านนา

เรียน รัฐมนตรีประจำสำนักนายรัฐมนตรี (นายองอาจ คล้ามไพบูลย์) และ ผอ.สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย

ผ่าน ผอ.ศูนย์ประชาสัมพันธ์ภาคเหนือ

เรื่อง ขอให้ยกเลิกรายการที่ นายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง เป็นผู้ดำเนินรายการทั้งหมด

ในสถานการณ์ของประเทศไทยซึ่งเข้าสู่การ เลือกตั้งในวันที่ 3 กรกฎาคม 2554 กลุ่มคนเสื้อแดงล้านนา ซึ่งเป็นองค์กรเสื้อแดงอิสระที่มิได้สังกัดพรรคการเมืองใด ต้องการเห็นความยุติธรรมและความสงบสุข ภายในประเทศ ซึ่งจะมาจากประชาชนอันเป็นพลังบริสุทธิ์ออกไปใช้สิทธิ์ใช้เสียงอย่างอิสระ ตามแนวทางระบอบประชาธิปไตย กลุ่มคนเสื้อแดงล้านนา ขอประกาศเจตนารมณ์ ว่าเราจะดำเนินการตามแนวทางส่งเสริมให้ได้มาซึ่งระบอบประชาธิปไตยที่แท้ จริง สร้างความยุติธรรมในการเลือกตั้ง และต่อต้านอำนาจนอกระบบที่ใช้อำนาจแทรกแซงการเลือกตั้งเพื่อให้เกิดความได้ เปรียบเสียเปรียบ ของพรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่งอย่างถึงที่สุด

ตามแนวทางนี้เราขอให้ สื่อมวลชนทุกแขนง ไม่ว่าจะของเอกชน หรือของรัฐได้เสนอข่าวเกี่ยวกับการเลือกตั้งให้ประชาชนได้รับทราบอย่างเป็น กลาง แต่ปรากฏหลักฐานอันเป็นที่ชัดเจนในขณะนี้ว่า สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือ NBT ช่อง 11 ได้ให้ นายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง ดำเนินรายการ หาเสียงให้แก่พรรคการเมืองหนึ่ง และโจมตีอีกพรรคการเมืองหนึ่ง ด้วยการใช้เล่ห์เพทุบายในการอธิบายความ โดยสร้างความแตกแยกในหมู่ประชาชน ป้ายสีให้ร้ายต่อองค์กรประชาธิปไตยคนเสื้อแดง ซึ่งก่อให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบในทางการเลือกตั้ง อันเป็นการกระทำของสถานีวิทยุโทรทัศน์ของรัฐ อย่างไม่เป็นธรรมในช่วงที่มีการหาเสียงเลือกตั้งที่จะมีขึ้นในขณะนี้

เพื่อให้ เกิดความยุติธรรมและให้การเลือกตั้งเป็นไปตามระบอบประชาธิปไตย จึงขอให้ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือ NBT ช่อง 11 ยกเลิกรายการ ที่นายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง เป็นผู้ดำเนินรายการทั้งหมดโดยทันที

ทั้งนี้ กลุ่มคนเสื้อแดงล้านนา จะเดินทางมาติดตามการดำเนินการของช่อง 11 ในเรื่องที่แจ้งให้ทราบในครั้งนี้ ในวันที่ 1 มิถุนายน 2554 เวลา 15.00 น. ณ.ศูนย์ประชาสัมพันธ์ภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่อีกครั้งหนึ่ง.

กลุ่มคนเสื้อแดงล้านนา

วันที่ 30 พฤษภาคม 2554

http://www.facebook.com/#!/media/set/?set=a.123532477729711.31251.100002188775891

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน