แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

อ ธิดา เดินทางไปพบ ทนายโรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม

ice angel

ในวันที่ 21 เมษายน นางธิดา ถาวรเศรษฐ รักษาการประธาน นปช. และนายสมหวัง อัศราศรี รักษาการรองประธาน นปช. ได้เดินทางไปมาเลเซีย เพื่อพบกับนายโรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม ทนายความเจ้าของสำนักงานกฎหมายอัมสเตอร์ดัมแอนด์เปรอฟ เพื่อหารือถึงการนำเรื่องการสังหารหมู่ในกรุงเทพฯ เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมของศาลอาญาระหว่างประเทศ และหารือถึงขบวนการต่อต้านการรัฐประหารที่อาจจะเกิดขึ้นในประเทศไทย เพื่อที่จะดำเนินการยกระดับการต่อต้านการรัฐประหารในประเทศไทยสู่ในระดับ นานาชาติ โดยคนเสื้อแดงมอบหมายให้นายโรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม เป็นตัวแทนของคนเสื้อแดงในการเรียกร้องต่อต้านรัฐประหารต่อสหประชาชาติและ ทุกองค์กรทั่วโลก

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 เมษายน นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำคนเสื้อแดง แถลงที่ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียล ลาดพร้าว ถึงกรณีที่มีการตบเท้าของทหารในกองทัพหลายหน่วยงานว่า จากสถานการณ์การเมืองและข้อมูลเชิงลึกที่ได้รับจากผู้หวังดี ทำให้จำเป็นต้องแจ้งว่าเหตุการณ์ตบเท้าของเหล่าทหารในกองทัพ แล้วอ้างว่าเพื่อปกป้องสถาบันนั้น ตนได้ข้อมูลมาว่าความเคลื่อนไหวเหล่านี้นั้นมีเนื้อแท้เป็นการเช็คแถวเตรียม ความพร้อมสำหรับการทำรัฐประหารของคนในกองทัพ โดยมีนายทหารบกยศนายพลในราชการ แจ้งกับตนว่ามีการคิดอ่านเตรียมการใหญ่โตที่จะสกัดการเลือกตั้ง เนื่องจากทุกกระแส ทุกผลสำรวจ ทุกโพลสรุปตรงกันว่าพรรคการเมืองที่จะชนะการเลือกตั้งคือพรรคเพื่อไทย จึงมีการแสดงพลังของกองกำลังทหารที่ใกล้ชิดกับนายทหารใหญ่ที่กุมอำนาจอยู่ใน ปัจจุบัน เพื่อโชว์ตัวว่าพร้อมที่จะเคลื่อนกำลังออกมาทำรัฐประหาร เพื่อให้ผู้นำเหล่าทัพมั่นใจว่ามีความพร้อม



สถานการณ์ที่ เป็นไปในวันนี้เกี่ยวโยงกันทั้งหมด โดยจะมีการหาเรื่องให้มีการถอนประกันแกนนำคนเสื้อแดง จากนั้นก็จะรอให้มีการยุบสภา แล้วค่อยลงมือ โดยมีชื่อเรียกปฏิบัติการณ์นี้ว่า ถอน ยุบ ยึด ซึ่งได้ข่าวมาว่าจะเริ่มต้นในสัปดาห์หน้าที่จะมีการถอนประกัน แล้วรอให้ยุบสภาต้นเดือนพฤษภาคมและยึดอำนาจ แต่ถ้ากระบวนการยุติธรรมพิจารณาแล้วให้ความเป็นธรรม และเมตตาคนเสื้อแดง ไม่ถอนประกันแกนนำคนเสื้อแดง สิ่งที่จะทำในปฏิบัติการครั้งนี้คือเมื่อมีการยุบสภาก็จะมีการยึดอำนาจทันที โดยจะบุกควบคุมตัวแกนนำคนเสื้อแดงให้แล้วเสร็จก่อนที่จะดำเนินการกับผู้นำใน รัฐบาล ซึ่งจะเป็นการยึดอำนาจที่ประหลาดที่สุดในโลกนายณัฐวุฒิกล่าว


http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1303377860&grpid=00&catid=&subcatid=

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน