แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

ก่อตัวใหม่ แบบไร้แกนนำ ก้าวย่างที่ิยิ่งใหญ่ของมวลชน กำลังจะกลับมา








ไอ้เหี้ยสั่งฆ่า ไอ้เหี้ยออกไป

http://www.youtube.com/watch?v=PQUC1tosf4Q&feature=player_embedded

" เสียงตะโกนที่ออกมาจากใจ เสียงหัวใจที่มันรู้ว่าใครคือผู้สั่งฆ่า จากประชาชนพร้อมกัน คือ สิ่งที่เราจะทำ เราจะไม่ให้ใครถูกจับ หรือรับกรรมเพียงคนเดียว แต่เราจะตะโกนพร้อมกัน เป็นล้านๆเสียง มันจะฟ้องหมิ่นคนล้านเสียงๆให้มันทำไป"

" เมื่อแกนนำคือเป้าหลัก และเป็นจุดทำลาย และหากเมื่อใด แกนนำเกรงต่อแรงเสียดทาน ของฝ่ายอำมาตย์ การออกไปแบบไร้แกนนำ ที่เคยเกิดขึ้นแล้วอย่างยิ่งใหญ่และฮึกเหิม การที่ประชาชนรวมตัวอย่างมีจุดหมายเดียวกัน ครั้งที่แกนนำจองจำ คือความยิ่งใหญ่ที่อยากจะลืม "

การ รวมตัวของคนเสื้่อแดงที่เกิดขึ้น เมื่อเวลา 18.30 น.ตั้งแต่เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา มีกลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) หรือคนเสื้อแดง ชุมนุมหน้าห้างเซนทรัลเวิลด์ แยกราชประสงค์ ซึ่งเป็นการนัดกันเองผ่านเว็บไซต์เฟซบุ๊ค ไม่เกี่ยวข้องกับแกนนำ พร้อมทั้งมีคนขึ้นปราศรัยโจมตีการทำงานของรัฐบาลและผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้บริหารเซนทรัลเวิลด์ ซึ่งมีนัดชุมนุมกันทุกวันที่ 19 เพื่อรำลึกวันรัฐประหาร 19 กันยายน 2549


จากกระแส การออกมา โหมกระแสปกป้องสถาบันของฝ่ายรัฐบาล และทหาร อย่างเข้มข้น เพื่อริดรอนความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นทางจิตใจของแกนนำ เพื่อให้หวาดกลัว จนพรรคการเมื่องที่เป็นเพื่อนร่วมต่อสู้ เริ่มรู้สึกหวั่นไหว


ปรากฏการณ์ ของการรวมตัวอย่างไร้แกนนำ และนักการเมือง ของประชาชนที่ต่างคนต่างมา และ จิตใจมุ่งมั่น มุ่งสู่ปลายทางเดียวกัน อาจกำลังจะหวนกลับคืนมาอีกครั้ง


และครั้งนี้อาจจะเป็นจุดที่พลิกประวัติศาสตร์ชาิติไทย สู่ระบอบใหม่ของประชาชน....

http://www.free-thai.info/2011/04/blog-post_19.html#more










1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ21 เมษายน 2554 เวลา 16:08

    ขอเป็นกำลังใจให้ นปช.แดงทุกคน สู้ สู้ กับอำนาจเผด็จการ อำนาจเหนือกฎหมาย เพื่อความยุติธรรม ความเท่าเทียม และการเคารพศักดิ์ศรีของความเป็นมนุษย์

    ตอบลบ

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน