แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

นักกิจกรรมเชียงใหม่ร่วมรำลึก “คนตาย 10 เมษา”


Sun, 2011-04-10 20:20

นัก กิจกรรมเชียงใหม่ร่วมรำลึก 1 ปี 10 เมษา มีการถือป้ายรายชื่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์พร้อมแจกแถลงการณ์เรียกร้อง ประชาธิปไตยสมบูรณ์ และอำนาจนอกระบบหยุดแทรกแซงการเมือง

10 เม.. ที่ลานถนนคนเดิน จ.เชียงใหม่ กลุ่มนักกิจกรรมเชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมรำลึกถึง คนตาย 10 เมษา คนที่ตายมีใบหน้า คนที่ถูกฆ่ามีชีวิตด้วยการถือป้ายรายชื่อคนตายเหตุการณ์ 10 เมษายน 2553 ที่สี่แยกคอกวัว พร้อมกับแจกแถลงการณ์ "ครบรอบหนึ่งปี วันสังหารประชาชนผู้เรียกร้องประชาธิปไตยหยุดอำนาจนอกระบบแทรกแซงการเมืองไทย สร้างประชาธิปไตยให้สมบูรณ์"

รำลึก 10 เมษา ที่เชียงใหม่

http://www.youtube.com/watch?v=uiYkpnOiO18&feature=player_embedded


ที่มาภาพ: เฟซบุ๊คของ Unchalee Disagree

http://www.prachatai3.info/journal/2011/04/34003

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน