แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

รำลึก 11 เดือน ฆาตกรรมหมู่ประชาชนกลางราชประสงค์ (19 พ.ค.53)

ท่านสามารถชมภาพได้จากลิ้งค์นี้

http://www.facebook.com/media/set/fbx/?set=a.176556699061903.51573.100001227226028

เพลงเจ้าของคอกม้า

http://www.youtube.com/watch?v=Mo2GcvOd2iI&feature=player_embedded

เพลงมือที่มองไม่เห็น

http://www.youtube.com/watch?v=t24O8d8y0_g&feature=player_embedded

นทีจัดหนัก

http://www.youtube.com/watch?v=ETNXYDsi7vU&feature=player_embedded

จักรภพโฟนอินไว้อาลัย 11 เดือน

http://www.youtube.com/watch?v=BqCrn1yjIcs&feature=player_embedded

ตั้งแต่ เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา มีกลุ่มผู้ชุมนุมแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ(นปช.) หรือคนเสื้อแดง ชุมนุมหน้าห้างเซนทรัลเวิลด์ แยกราชประสงค์ ซึ่งเป็นการนัดกันเองผ่านเว็บไซต์เฟซบุ๊ค ไม่เกี่ยวข้องกับแกนนำ พร้อมทั้งมีคนขึ้นปราศรัยโจมตีการทำงานของรัฐบาลและผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้บริหารเซนทรัลเวิลด์ ซึ่งคนเสื้อแดงกลุ่มนี้จะมาชุมนุมกันทุกวันที่ 19 เพื่อรำลึกวันสลายการชุมนุม ฆาตกรรมหมู่กลางกรุงเทพ เมื่อวันที่ 19 พ.ค. 53


เวลา 18.45 น. บก.ลายจุด และเสื้อแดงร่วมพันคน จุดเทียนและผูกผ้าแดงไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิตที่ป้ายแยกราชประสงค์ ได้กล่าวปราศัยเล็กน้อยบนเวทีเล็ก

เวลา 19.00 เสื้อแดงมากกว่าพันคนทยอยมาหน้าเวที ยืนสงบนิ่ง กล่าวไว้อาลัย และร้องเพลง "กราบหัวใจ" พร้อมกันเพื่อรำลึกถึงผู้เสียชีวิตร่วมกัน


ผู้ สื่อข่าวรายงานว่า การชุมนุมในครั้งนี้ ใช้ที่การจราจรหน้าเซนทรัลเวิลด์ 2 เลน แต่ก็ไม่ได้ทำให้รถติดแต่อย่างใด เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยอำนวยความสะดวกอยู่ ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าเสื้อแดงต่างนำสินค้ามาวางขายกันอย่างคึกคัก

เขียนโดย Go6 TV

http://www.go6tv.com/2011/04/11-19-53.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน