แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

ดร วิบูลย์ แช่มชื่น เป็นประธานเปิดตัว ชมรมประชาธิปไตยแห่งชาติ สาขา บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น

สหายต๋าคำ

ดร.วิบูลย์ แช่มชื่น เป็นประธานเปิดตัว ชมรมประชาธิปไตยแห่งชาติ สาขา บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น


ดร.วิบูลย์ แช่มชื่น เป็นประธานเปิดตัว ชมรมประชาธิปไตยแห่งชาติ สาขา บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น โดยมีผู้รักประชาธิปไตยกว่า100คน ให้การต้อนรับด้วยความอบอุ่น พร้อมกันนี้ ยังมีการโฟนอินจาก พันตำรวจโท ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นระยะเวลาสั้นๆ

ทั้งนี้ ชมรมประชาธิปไตยแห่งชาติ สาขา บ้านไผ่ ถือ เป็น สาขานำร่องในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่ประชาชนรวมกลุ่มก่อตั้งกัน อย่างเป็นระบบ เพื่อให้ประชาชนได้ตระหนักและเข้าใจในบทบาทหน้าที่ของนักประชาธิปไตย ก่อตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ผ่านมา โดยมีนายอภิชัย บางปา ประธานชมรมประชาธิปไตยแห่งชาติ สาขาบ้านไผ่ นายสุรพล แว่นจันทร์ลา เลขาธิการชมรมประชาธิปไตยแห่งชาติ สาขา บ้านไผ่ และ นางกองศรี ชิณเณหันหา ผู้อำนวยการชมรมประชาธิปไตยแห่งชาติ สาขา บ้านไผ่

http://www.youtube.com/watch?feature=pla...2UGMhXFITk

ดร วิบูลย์ แช่มชื่นแผยแพร่ความรู้ประชาธิปไตยแก่พี่น้องชาวกาฬสินธุ์

จาก: thaitodaytv

(จังหวัด กาฬสินธิ์ 26 กุมภาพันธ์ 2554) - ดร.วิบูลย์ แช่มชื่น นำคณะชมรมประชาธิปไตย จังหวัดกาฬสินธิ์ เดินทางลงพื้นที่โรงเรียนสูงเนินวิทยาคม ตำบลเนินยางและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อเผยแพร่ความรู้ทางด้านประชาธิปไตย โดยมีพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดกาฬสินธิ์ มาให้การต้อนรับกันอบอุ่น

ทั้ง นี้ โรงเรียนสูงเนินวิทยาคม ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลเนินยาง อมรมสัมมนา แนวทางพัฒนาประชาธิปไตยให้เข้มแข็ง ตามโครงการโรงเรียนคุณธรรม 3 ดี นโยบายโรงเรียนดีประจำตำบล ณ หอประชุมโรงเรียนสูงเนินวิทยาคม มีผู้ร่วมสัมมนาประมาณ 300 คน โดยมี นายสุนทรา หันชัยศรี รอง ผอ.สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 เป็นประธานเปิดงาน, นายพีระเพชร ศิริกุล. สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดกาฬสินธุ์ พ.ศ.2544,2548 เขต 2, ดร.วิบูลย์ แช่มชื่น สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดกาฬสินธ์ 2543-2549 และ คุณบุญเลิศ เทวเส ปราชญ์ชาวบ้าน เป็นวิทยากรตามลำดับ โดยมี ผู้ช่วยศาตราจารย์เรืองชัย ภูติจันทร์ คณะเทคโนโลยีสังคม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสานวิทยาเขตกาฬสินธุ์, นายจำนงค์ พละจิต สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์, อ.ชนินทร์ คะอังกุ ผู้อำนวยการโรงเรียนโรงเรียนสูงเนินวิทยาคม จังหวัดกาฬสินธุ์ ประธานชมรมประชาธิปไตยแห่งชาติอำเภอคำม่วง และ อ.ไพรัตน์ เลื่อนไธสง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตกาฬสินธุ์ประธานชมรมประชาธิปไตยแห่งชาติจังหวัดกาฬสินธุ์ให้การต้อน รับ

Dr.Wiboon Shamsheun's Speech in Kalasin

http://www.youtube.com/watch?v=7odHNmR754k


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน