แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ด่วน!!!ใครที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ขอบริจาคเลือดทุกกรุ๊ป(เอาไปแลกได้) ด่วน คุณกฤษดา กล้าหาญ ถูกทหารใช้ M16 ยิง


ด่วนครับใครที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ขอบริจาคเลือดทุกกรุ๊ป(เอาไปแลกได้) ด่วน คุณกฤษดา กล้าหาญ

ด่วน ใครที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ขอบริจาคเลือดทุกกรุ๊ป ด่วน คุณกฤษดา กล้าหาญ ถูกทหารใช้ M16 ยิงในพื้นที่ อำเภอสันป่าตองได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องรับการผ่าตัดด่วน บริจาคได้ที่ตึก ศรีพัฒน์

โดย เอมเดียนแดง สุเมศ Sumet ณ วันที่ 30 สิงหาคม 2010 เวลา 19:06 น.

เสื้อแดงเชียงใหม่ถูกถล่มด้วยอาวุธlสงคราม..นี่ไงปรองดอง

เสื้อแดงล้านนา

เสื้อแดงเชียงใหม่ถูกถล่มด้วยอาวุธlสงคราม..นี่ไงปรองดอง

เสื้อแดงเชียงใหม่อดีตการด์ กลุ่ม รักเชียงใหม่ 51 ถูกใบสั่งเก็บ โดนถล่มด้วยอาวุธสงคราม อาการโคม่า เมื่อคืนวันที่29 ส.ค. เวลาประมาณ 01.15 น นาย กฤษดา และแฟนสาวกลับจากการขายของที่ ถนน คนเดินท่าแพ ขณะที่ขับรถกำลังจะเข้าบ้าน ที่หางดง ได้ถูกคนร้ายคาดว่าประมาณ 4คน ขับรถเก๋ง สีบรอน์เข้าประกบแล้วกระหนำยิงด้วยอาวุธสงคราม นับร้อยนัด แล้วขับรถหนีไป ทางแฟนสาวได้ขับรถต่อทั้งที่ถูกยิงนำนาย กฤษดา ส่งโรงพยาบาล หางดง แต่เนื่องจาก กระสุนเข้าจุดสำคัญร่างกายหลายจุด ตั้งแต่หน้าอกถึงเท้า และเสียเลือดมากทางโรงพยาบาลจึงส่งต่อมาที่ โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ในเวลาต่อมา อาการโคม่าเพราะจากการสอบถามจากแพทย์ผู้ดูแลกระสุนทำลายอวัยวะสำคัญในร่าง กายหลายจุด มีเลือดออกในช่องท้องตลอดเวลาซึ่งทาง วิทยุชุมชนได้ประชาสัมพันธิ์ในการขอบริจาคโลหิตด่วนเพื่อช่วยชีวิตนาก กฤษดา ซึ่งก็มีพี่น้องเสื้อแดงมาร่วกกันบริจาคโลหิตกันอย่างมากมาย ทางแพทย์ได้ทำการผ่าตัด 1ครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถหยุดการไหลของโลหิตในช่องท้องได้ ซึ่งขณะนี้ผู้ป่วยอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ในห้อง ไอ ซี ยู
ข่าวนี้เป็นข่าวใหญ่ในเชียงใหม่แต่กลับไม่มีสื่อมวลชน เผยแพร่ข่าวแต่อย่างใด
ที่สำคัญทางตำรวจได้เก็บหัวกระสุนในที่เกิดเหตุ เป็นกระสุน M16 A1เป็นกระสุนที่ใช้ในกองทัพ แล้วอย่างนี้มันหมายความว่าอย่างไร ปรองดอง หรือไล่ล่ากันแน่

วันนี้บ้านเมืองนี้กำลังเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อนแล้วหรือไร


มีคนไปปล่อยข่าวว่าน้องเสียชีวิตแล้ว.....เพิ่อสกัดไม่ให้พี่น้องเราไป บริจาคเลือด...ก็ขอบอกตรงนี้เลยว่าน้องยังมีชีวิตอยู่ทางแพทย์กำลังช่วย อย่างเต็มที่ ผมเลยต้องนำรูปถ่ายในห้อง ไอ ซี ยู มายืนยันครับ ก็ขอเชิญพี่น้องเสื้อแดงที่มีร่างกายแข็งแรงไปช่วยกันบริจาคโลหิต ที่ตึกศรัพัฒน์ ชั้น 1 ในนาม นาย กฤษดา กล้าหาญ ครับเพราะแพทย์แจ้งว่าต้องใช่เลือดจำนวนมากในการผ่าตัดครั้งที่ 2 แล้วก็ขอขอบคุณทุกท่านที่ไปบริจาคเมื่อวานนี้จำนวนมาก บางท่านไปถึงบริจาคไม่ได้เพราะห้องรับบริจาคปิดเวลา 16.00นครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน