แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพุธที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เรื่องของผู้ใหญ่รังแกเด็ก กรณียึดโน๊ตบุ๊ก2 เครื่องของน้องๆนักเรียน-นักศึกษา

วันนี้ 18ส.ค.53 น้อง ม.5 ได้ติดตามทวงถาม ขอคืนโน้ตบุ๊ก ที่ สภ.เมืองเชียงราย
พ.ต.ท.บัญญัติ ทำทอง รอง ผกก.สส.สภ.เมืองเชียงราย ไม่อยู่ห้องทำงาน จนท.ตร.นายหนึ่งแจ้งว่า กำลังแถลงข่าวเรื่องการจับกุมยาเสพติดอยู่ที่กองกำกับการฯ
น้องๆเลยยืนรออยู่หน้า โรงพัก
ประมาณ ชั่วโมงถัดไป พ.ต.ท.สุรพงษ์ บุญยืน พนักงานสอบสวน ได้มาบอกว่า ได้รับหนังสือสั่งการจาก พ.ต.อ.มงคล สัมภวผล ผกก.สภ.เมืองเชียงราย ให้เดินทางไปกองพิสูจน์หลักฐานฯกทม. ด่วนที่สุด! เพื่อนำคอมพิวเตอร์ที่ส่งไปตรวจสอบ จำนวน 2 เครื่อง มาคืนให้น้องๆนักเรียน-นักศึกษา
โดย พ.ต.ท.สุรพงษ์ บุญยืน จะเดินทางเย็นนี้ 1800น. แล้วจะกลับมาวันศุกร์ที่20ส.ค.53 ให้น้องๆมารับได้ ตอนเช้าถึงเที่ยงวัน…….(แล้วเราจะคอยดู ว่าจะได้คืนสมบูรณ์หรือเปล่า จะแอบติดตั้งอุปกรณ์แทรกซึมอะไรลงไปรึเปล่าคอยดู)

ล่าสุด
20ส.ค.5
3
ได้รับโน๊ตบุ๊ก คืนเป็นที่เรียบร้อย
ตรวจสอบความเสียหาย พบสติ๊กเกอร์รับประกันฉีกขาด ไม่รู้ว่าการประกันจะสิ้นสุดหรือเปล่า?
แต่อย่างน้อยก็ยินดีกับน้องด้วย ได้ของคืนแล้ว ……….ลูกหลานเสื้อแดงจงเจริญ สู้ต่อไปอย่าท้อ..


รายงานโดย Mookata



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน