แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เตรียมตัวพบกับ..เวทีปราศรัย อ.สุรชัย แซ่ด่าน ทางเหนือแบบจุใจ!!!!!





ในเดือนกันยายน ที่จะถึงนี้ทางแดงเชียงใหม่ขอแจ้งข่าวการมีเวทีและการจัดงานให้ทราบแต่่เนิ่นๆ เพื่อการเตรียมตัวของพี่น้องนะคะ

วันที่พฤหัส ที่ 2 กันยายน 2553 : ขอเชิญแกนนำและเครือข่ายแดงหลักๆของเชียงใหม่เข้าร่วมประชุมที่ทำการพรรค เพื่อไทย สันกำแพง ร่วมกับคุณสมยศ เกี่ยวกับแนวทาง สมัชชา เวลาโดยประมาณ 10.00 น. เป็นต้นไป

วันเสาร์ที่ 4 กันยายน 2553 : พบกับเวทีปราศรัย อาจารย์สุรชัย แซ่ด่าน ที่ อำเภอสันกำแพงเวลาแดดร่มลมตกโดยประมาณพร้อมทีมงานนปช แดงเชียงใหม่ครบทีม

วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน 2553 : ขอเชิญพี่น้องเชียงราย พาน และใกล้เคียง พบกับเวทีอาจารย์สุรชัย ที่อำเภอพาน (รายละเอียดสถานที่จะแจ้งอีกครั้ง)

วันจันทร์ที่ 6 กันยายน 2553 : พบกับเวที อาจารย์ สุรชัย แซ่ด่าน ได้ที่อำเภอฝาง (สถานที่จะแจ้งอีกครั้ง)

วันอังคารที่ 7 กันยายน 2553 : พบกับเวทีอาจารย์ สุรชัย แซ่ด่าน ได้ที่ แม่โจ้ เชียงใหม่ (สถานที่จะแจ้งอีกครั้ง) พร้อมกับทีมงาน นปช แดงเชียงใหม่ครบทีม

วันพุธที่ 8 กันยายน 2553 : พบกับเวทีอาจารย์สุรชัย แซ่ด่าน ได้ที่เวที หลังโรงเรียน ปรินส์รอแยลวิทยาลัย เชียงใหม่ พร้อมกับทีมงานนปช แดงเชียงใหม่

วันพฤหัสที่ 9 กันยายน 2553 : พบกับเวทีอาจารย์สุรชัย แซ่ด่าน ได้ที่สันป่าตองแม่วาง สถานที่ ทราบว่าน่าจะเป็นตลาด ธารเกษตรค่ะ

วันศุกร์ที่ 10 กันยายน 2553 (รอคิวและคำตอบว่าจะจัดที่ไหนค่ะ)

วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2553 พบกับเวที อาจารย์ สุรชัย แซ่ด่านได้ที่ ดอยสะเก็ด เชียงใหม่ พร้อมทีมงานนปช แดงเชียงใหม่ครบทีม

วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2553 พบกับเวทีอาจารย์ สุรชัย แซ่ด่านได้ที่ ลำปาง สถานมี่เป็นที่ร้านอาหาร บ้านพลอย


Big GrinTongueTongue

จากตารางนี้ อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้บ้างเล็กน้อยในเรื่องสถานที่ แต่ที่แน่นอนคือ อาจารย์ สุรชัย แซ่ด่านจะอยู่กับพวกเราทางเหนือตลอดตั้งแต่วันที่ 4-12 กันยายนค่ะ
หากมีการเปลี่ยนแปลงหรือข่าวคืบหน้ารายละเอียดใดๆจะมาแจ้งให้ทราบเป็นระยะนะคะ

ทุกเวทีจะมีการถ่ายทอดสัญญาณสดทางอินเตอร์เน็ท โดยทีมงาน แดงเชียงใหม่ คุณ ไท-ยะ งับๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน