แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

น้องเดียร์วอนหยุดใส่ร้ายเสธ.แดง:คนตายจะสั่งก่อการร้ายได้ไง

โดย นกไฟ
8
สิงหาคม 2553

เมื่อ วานนี้(7 สิงหาคม )นางสาวขัตติยา สวัสดิผล ""น้องเดียร์" ลูกสาว"เสธ.แดง"พลตรีขัติยะ สวัสดิผล ได้เดินทางลงใต้เยื่ยมแฟนคลับของคุณพ่อ พร้อมประกาศจุดยืนสานงานของพรรคขัตติยธรรมว่าจะยังคงอยู่และสู้ต่อไป

เธอ กล่าวกับผู้สนับสนุนว่า ที่ผ่านมามีแต่ข่าวด้านลบทั้งตัวเองและพ่อ โดยเฉพาะการจับกุมบุคคลต่างๆแล้วเชื่อมโยงกับเสธ.แดง ขอยืนยันว่าเป็นการถูกใส่ร้าย ตอนนี้ตัวเองเดินตามรอยพ่อชัดเจน ขอขอบคุณทุกกำลังใจจากชาวเสื้อแดง ทั้งไม่หวั่นจะถูกโจมตีว่าแย่งมวลชนของพรรคเพื่อไทย เพราะจะชูนโยบายของพรรคตัวเองเป็นหลักอยู่แล้ว แล้วให้ประชาชนเป็นคนตัดสินใจ

น้องเดียร์ได้วิงวอนผู้เกี่ยวข้องหยุดใส่ร้ายพ่อของตนเองได้แล้ว คนตายไปแล้วจะสั่งการให้ใครทำอะไรได้อย่างไร

ทั้ง นี้DSIได้จับกุมผู้ต้องสงสัยหลายรายแล้วอ้างว่ามีความเชื่อมโยงกับเสธ.แดง โดยอ้างว่าเป็นมือขวาบ้าง เป็นมือซ้ายบ้าง หรือเป็นทีมงานเสธ.แดงบ้างก่อการวินาศกรรม หรือการก่อการร้าย แต่ผู้ต้องสงสัยทั้งหมดล้วนให้การปฏิเสธ

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง ณ โรงแรมฮอลิเดย์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา


ปล.หนังสือไฮแลนด์นิวส์ ฉบับ พีเพิลแชนแนล เล่มที่ 2 ออกจำหน่ายแล้ว งานนี้ได้น้องเดียร์เป็นพรีเซ็นเตอร์ ติดต่อซื้อหนังสือ 02-934-8877 begin_of_the_skype_highlighting 02-934-8877 end_of_the_skype_highlighting

ติดตามข่าวเพิ่มเติม:โทรทัศน์เอเชียอัพเดตสัมภาษณ์น้องเดียร์วอนให้หยุด ปรักปรำบิดา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน