แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

ขอเชิญพี่น้องเสื้อแดงชาวเชียงใหม่ร่วมกันต้อนรับทีมสองขา เพื่อประชาธิปไตย ของแป๊ะบางสนาม ที่รอยต่อจังหวัด ลำพูนและเชียงใหม่



ปุ๊ก พันระวี

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม2554 ในเวลา 9.30 น โดยประมาณ ขอเชิญพี่น้องเสื้อแดงชาวเชียงใหม่ร่วมกันต้อนรับทีมสองขา เพื่อประชาธิปไตย ของแป๊ะบางสนาม ที่รอยต่อจังหวัด ลำพูนและเชียงใหม่ เขตต้นขี้เหล็ก กับต้นยาง..ร่วมขบวนปั่นชมเส้นทางสารภีต้นยาง เวียงกุมกาม ..บอกต่อๆๆกันไปด้วยค่ะใครว่างเชิญนะคะ ..นำทีมปั่นของเชียงใหม่โดย แป๊ะ สันติทำ..หลวย มาคา ดาบชิต แม่อุ๊

ปุ๊ก พันระวี

ปุ๊ก พันระวี ช่วงเย็น พบเวทีย่อยที่ สามกษัตริย์ พบกับตลกไมเคิล เชิญยิ้มตลกประชาธิปไตย คุณนที สรวารี และทีมนักปั่นสองขาเพื่อประชาธิปไตย

ปุ๊ก พันระวี อ้อ และที่สำคัญ พี่แป๊ะ บางสนามมีธุระจำเป็นต้องรีบเดินทางไปยัง อุดร ตอนบ่ายโมง ดังนั้นจะไม่สามารถอยู่ร่วมงานช่วงเย็นกับเราได้ ..บอกเอาไว้จะได้ไม่ไปโฆษณา ว่าพบกับ แป๊ะ บางสนาม ..เดี๋ยวเค๊าจะหาว่าแดงเชียงใหม่โกหกเอาอีกน่ะ ..แต่เรามีทีม ตลกประชาธิปไตย และคุณนที และทีมงานแป๊ะที่มีคุณภาพอีกหลายท่านที่จะมาร่วมสนุกกับพวกเราตอนเย็น

18มีค54 ทีมสองขาที่ลำพูน



โดยปุ๊ก พันระวี

ปุ๊ก พันระวี ตั้งขบวนจากดอยติ เตรียมตัวเข้าเมืองลำพูน และทำกิจกรรมร่วมกับพี่น้องลำพูน

ปุ๊ก พันระวี ช่วงบ่าย ทีมสองขาเดินทางมาถึงลำพูน ซึ่งมีพี่น้องชาวลำพูนและเชียงใหม่ได้ไปต้อนรับ และได้พาปั่นจรักยานไปไห้วพระ ที่วัดสันป่ายาง และไปไหว้เจ้าแม่จามเทวี

ลำพูน เวทีกาดจตุจักรกับ สองขาเพื่อปชต.

ปุ๊ก พันระวี ช่วงบ่าย ทีมสองขาเดินทางมาถึงลำพูน ซึ่งมีพี่น้องชาวลำพูนและเชียงใหม่ได้ไปต้อนรับ และได้พาปั่นจรักยานไปไห้วพระ ที่วัดสันป่ายาง และไปไหว้เจ้าแม่จามเทวี

ปุ๊ก พันระวี ตลกประชาธิปไตย ที่เรียกเสียงหัวเราะคลายเครียดได้ดีทีเดียว เดินทางมากับทีมสองขาของ แป๊ะบางสนามด้วย


2ขาปั่นฯ กทม.-เชียงราย#2



โดย Pat PatamaHa

http://www.facebook.com/home.php#!/album.php?fbid=177044142342591&id=100001110199127&aid=35080&notif_t=photo_album_reply

เตรียมเดินทางจากลำพูนสู่เชียงใหม่ วันที่19มีนา


เวที รับ 2 ขา สามกษัตริย์

โดยพงษ์ เชียงใหม่ ฉึกๆ

http://www.facebook.com/home.php#!/album.php?aid=29988&id=100001729209285&fbid=142133642520942


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน