แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2554

เสียงจากเรือนจำ : อ. สุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์

เสียงจากเรือนจำ
25 มี.ค.54

ประแสง เพจใหม่
ประแสง : ผมย้ำอีกที อาจารย์ไม่ต้องพิสูจน์หัวใจอีกแล้วครับ อิสรภาพมั่นยิ่งใหญ่สำหรับทุกคนครับ ทนายคารมเขาเตรียมเรื่องประกันอย่างดีครับ ยื่นประกันออกมาเถอะครับ.....
อ.สุรชัย : ขอบคุณด๊อกเตอร์ ผมเข้าใจพวกเราดี ....วันที่29 ทนายคารมเขาจะเริ่มที่คัดค้านการจับกุมที่มิชอบ......แล้วมาดูกันอีกที....ให้ทนายเขาทำงานกัน ...ผมสบายดีไม่ต้องห่วง

http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=100001443416298&sk=wall


อาจารย์ สุรชัย สั่งมาว่า...

[url=http://img.zuzaa.com/share.php?id=52FF_4D8C69AA][img]http://img.zuzaa.com/image.php?id=52FF_4D8C69AA&jpg[/img][/url]

อาจารย์ สุรชัย สั่งมาว่า บอกพี่น้องคนเสื้อแดงอย่าทะเลาะกัน เรื่องประเด็น 1แลก7 เพราะว่าไม่เป็นความจริง ขอให้หนักแน่น และแน่นหนัก ผมตรงไปตรงมา น่าจะการันตีในเรื่องนี้ได้ และวันที่ 4 นี้ มีโปรแกรมไปเยี่ยมอาจารย์สุรชัย ใครว่างเชิญนะครับ

ลุงยิ้ม ตาสว่าง

http://www.facebook.com/home.php#!/photo.php?fbid=198550293510941&set=a.195271110505526.48195.100000679143702&theater

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน