แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แผนสองของมือที่มองไม่เห็น

โดย หรี่ฟุน
6 มิถุนายน 2554

เวลาอันเลวร้ายมาถึงแล้ว มาเร็วกว่ากำหนด หลังจากที่ทุกกระแสมีความเห็นตรงกันว่า พรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้ง จัดตั้งรัฐบาล มีนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกในแผ่นดินไทย กระแสดังกล่าวได้ส่งผลให้ต่อมแต๋วของมือที่มองไม่เห็นแตกก่อนกำหนดทันที

ก่อนหน้า ที่หมอตุลย์ พร้อมกับคนไข้ประจำที่ส่วนใหญ่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของช่องคลอด ที่หมอตุลย์เป็นผู้รักษา ได้เดินทางไปพบนายธาริตฯเพื่อให้กำลังใจพร้อมกับยื่นฟ้องคุณยิ่งลักษณ์ฯ เกี่ยวกับเรื่องหุ้น โดยรับมอบหมายมาจากนายแก้วหน้าม้า อติโพธิ ที่ได้รับอนุมัติให้ดำเนินการจาก ศ.ดร.อมรฯ ที่ได้รับบัญชามาจากมือที่มองไม่เห็น นั้น มันมีเหตุการณ์หลายๆประเด็นที่ทำให้ War Room ของมือที่มองไม่เห็นเกิดความหวั่นไหว หวั่นวิตกในฉับพลันทันที

อาทิ เรื่องโพลล์ต่างๆ ไม่ว่าจากหน่วยงานของรัฐ อย่างเช่น กอ.รมน./สันติบาล และสื่อต่างๆ ที่สำรวจออกมาตรงกันว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคเพื่อไทย ชนะเด็ดขาด นี่ประการหนึ่ง แต่ประการที่สำคัญคือเรื่องของผังล้มเจ้า ที่ได้กลายเป็นมูมเบอแรงกลับไปหาผู้ที่สร้างผังนี้ขึ้นมา จากการสารภาพของจำเลยที่ 3 โฆษกไก่กระทิ (
ดูข่าว:ไก่อูรับสิ้นไส้กลางศาลผังล้มเจ้ามั่วทั้งดุ้น โยนบาปสื่อหรือใครนำไปขยายผลก็ซวยไป)

มีสิ่งบอกเหตุก่อนที่ หมอรักษาช่องคลอด ตุลย์ฯที่เดินทางเข้าพบ นายธาริต เมาหมัด นั้น ก็ได้มีข่าวจากพล.ท.ดรัณ ยุทธวงษ์สุข ผู้อำนวยการศูนย์ประสานการปฏิบัติที่ 6 กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (ผอ.ศปป.6 กอ.รมน.-หน่วยงานนี้มีภารกิจหลักดูแลโครงการพระราชดำริ และการปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ) ที่ออกมายืนยัน นั่งยัน และนอนยันว่า


จนถึงวันนี้ กอ.รมน. ก็ยังไม่พบว่ามีบุคคลใดที่มีเจตนาอย่างชัดเจนที่จะล้มล้างสถาบัน บรรดาพรรคการเมืองต่างๆ และแม้กระทั่งการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดงก็ยังคงห่างไกลและหลีกเลี่ยง ต่อการละเมิดสถาบัน” “ผมเชื่อว่าในหลวงทรงต้องการให้พวกเราอธิบายสิ่งเหล่านี้แก่ประชาชน ซึ่งนี่ก็คืองานหลักของเรา”(รายละเอียดข่าว: ธาริตฟังให้ดี กอ.รมน.ยันไม่มีขบวนการล้มเจ้า )


อัน นี้แหล่ะครับ ที่ทำให้ War Room ของมือที่มองไม่เห็นสั่นสะเทือน จนอยู่ไม่ติด เลยจำเป็นเร่งด่วนที่ต้องงัดแผนสองออกจากก้นมาใช้ในการสยบ นารีแดงคุณยิ่งลักษณ์ฯ

แต่เชื่อเถอะครับ พี่น้องชาวไทยที่รักความยุติธรรม หวงแหนประชาธิปไตยยิ่งชีวิต ตลอดจนมวลชนคนเสื้อแดงทั่วโลก เขาไปไกลแล้ว ไปไกลกว่าที่ War Room ของมือที่มองไม่เห็นที่เต็มไปด้วยเหล่าบรรดา นายทุนขุนศึกสมองฝ่อ นักวิชาการปัญญาควาย นักคิด นักวิเคราะห์ ประเภทแก่กินข้าว เฒ่าอยู่นาน จะตามทัน

ก็ต้องขอกราบไปยัง มือที่มองไม่เห็นและพวกลิ่วล้อทั้งหลาย น่ะครับว่า กรุณาอย่าท้าทายพลังมวลชน อย่าทดสอบพลังมวลชน และอย่าดูถูกพลังมวลชน อีกเลย ประเทศชาติชิบหายจากพวกคุณมึงมามากพอแล้ว



หรืออยากจะลอง..!!! หรืออยากจะเห็น...!!! ปิรามิดพลิกข้าง ก็เชิญเลย......

*****
เรื่องเกี่ยวเนื่อง

-สาวกพธม.กล่าวหาหมอตุลย์โกง10ล้านค่าส่วนกลางคอนโดฯPalm Pavilionเข้ากระเป๋าส่วนตัวขู่ถึงคุก

Posted by นักข่าวชาวรากหญ้า at 6/06/2011 10:11:00 หลังเที่ยง Share on Facebook

http://thaienews.blogspot.com/2011/06/blog-post_8224.html

http://www.internetfreedom.us/thread-27106.html



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน