แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ไม้ขีดก้านสุดท้ายถูกจุดขึ้นแล้ว



โดย ปาแด งา มูกอ
8 มิถุนายน 2554

สัญญาณอันตรายเริ่มแล้วครับ

ผมเพียงมาเตือน มวลชนแดงทั้งแผ่นดินให้รับทราบกันไว้ รวมทั้งนักรบไซเบอร์แดงทุกท่าน นับตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน เป็นต้นไป คอยจับตา คอยเฝ้าดู การเคลื่อนไหวของกลุ่มมือที่มองไม่เห็น

ที่ผ่านมาคงพอจำกันได้ว่า มีการจุดประเด็นแผนผังขบวนการล้มเจ้าขึ้นมา แล้วออกหมายเรียก 19 แกนนำนปช.เพื่อหวังให้มวลชนลุกฮือ หวังให้เกิดความระส่ำระสายในบ้านเมือง เพื่อหวังจะล้มเลือกตั้ง

แต่แผนชั่วนี้พังพาบไปซะก่อน เนื่องจากไก่อูไปสารภาพสิ้นไส้กลางศาลว่าเป็นแค่แผนผังกำมะลอ ไม่ขอรับผิดชอบใดๆ ใครเอาไปขยายผลหรือเอาไปทำอะไร โดนฟ้องมาก็รับผิดชอบเอาเอง เป็นเหตุให้แผนแป้ก แกนนำนปช.ก็รอดหวุดหวิด

มันเลยต้องใช้แผนสองให้หมอสูติฯตุลย์ สมคบกับแก้วหน้าม้าออกมากล่าวโทษยิ่งลักษณ์ว่าขาดคุณสมบัติ โดยนายใหญ่บ้านหลายเสามันสั่งให้ไอ้พวกนี้ ให้รีบดำเนินการ เพื่อหวังแหย่รังแตนให้กลุ่มเสื้อแดงออกมาคัดค้าน และได้เตรียมพวกเสื้อหลากสี เสื้อเหลืองออกมาปะทะ

หากเข้าแผน ไอ้พวกสีเขียวก็จะออกมาเป็นกรรมการ ข่าวนี้รั่วไปถึงหูพวกเสื้อเหลือง หรือไม่งั้นมันก็สุมหัวสมคบคิดกัน มันถึงกระซิบกระซาบบนเวทีสะพานมัฆวานไม่เว้นวันว่า"จากนี้ไปถึงวันที่ 3 กรกฎา อะไรก็เกิดขึ้นได้ อย่าไปคิดว่าจะมีเลือกตั้ง"...

งานนี้ข่าวสายในแจ้งว่า หน่วยงานด้านความมั่นคงส่วนกลาง ที่มีแววว่าอาจได้ยกระดับเป็นทบวงได้เตรียมมวลชนจัดตั้งไว้มากพอสมควรในการ สวมรอยทั้งแดง เสื้อหลากสี สร้างความป่วนปั่นระส่ำระสายขึ้น เพื่อหวังให้สีเขียวออกมา

แผนนี้เหี้ย..ม มาก ผมจึงขอเตือนให้ทราบ กันไว้ดีกว่าแก้

อย่างที่ผมเคยขอร้องพี่น้องแดงทั้งแผ่นดินมาหลายครั้งแล้วว่า ไม่ว่าจะมีเหตุการณ์ใดๆเกิดขึ้นในห้วงระยะเวลาก่อนการเลือกตั้งในวันที่ 3 กรกฏาคมศกนี้ กรุณาอย่าออกมารวมพลังโดยเด็ดขาด

เรื่องนี้ต้องแจ้งเรียนไปยังอาจารย์ธิดา ประธาน นปช.แดงทั้งแผ่นดินด้วยครับ ให้ระวังแผนหลอก แผนล่อ แผนลวง

แต่ตอนนี้มวลชนคนเสื้อแดงหูตาสว่าง มีช่องทางหลากหลายในการถึงข้อมูลข่าวสารด้านลึก ก็คงพอจับทางได้ว่าแผนเหี้ย..มนี้อาจแป้กอีกหนซ้ำรอยแผนผังล้มเจ้ากำมะลอ เพราะตอนนี้แก้วหน้าม้าก็โดนจับได้แล้วว่าไม่เนียนเรื่องกล่าวโทษยิ่งลักษณ์ ขาดคุณสมบัติ

ลองดูข่าวที่ไทยอีนิวส์นำเสนอไว้ เรื่องที่แก้วสรร อติโพธิ พูดไว้เมื่อ 20 พฤษภาคม 2554 ก่อนจะกลับหลังหัน 360 องศามากล่าวโทษยิ่งลักษณ์ในอีก 10 กว่าวันต่อมา(คลิ้กดูข่าวแก้วสรรให้สัมภาษณ์ทีวีช่อง 7 ใครมากล่าวโทษยิ่งลักษณ์ช่วงนี้เป็นการใช้อำนาจกลั่นแกล้งทางการเมือง หน้าข้าวหน้าเหล้าอย่างนี้ นักเลงเขาไม่ทำกัน มันเป็นไปไม่ได้ ปล่อยไว้เป็นปีแล้วมาคิดทำตอนนี้ ผมขอเตือนนักเลงเขาไม่ทำกัน
http://www.ch7.com/news/news_thailand_detail.aspx?c=2&p=3&d=142320)


ยิ่งลักษณ์

http://www.youtube.com/watch?v=ySMBekKm2NU&feature=player_embedded


เห็นไหมครับว่ามันไม่เนียน ดูท่าจะแป้กตามรอยแผนผังล้มเจ้ากำมะลอของไก่อูอีกแผน

แต่แผนชั่วๆจากมือที่มองไม่เห็นชั่วๆแบบนี้มันคงผุดมาเรื่อยๆนะครับ พวกเราก็อย่าหลงไปเข้าทางตีนที่มองไม่เห็นก็แล้วกัน

อดทนไว้ครับ อดทนอีกหน่อย รอถึงวันที่ 3 กรกฏา เสียก่อน หลังจากนั้นมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ในการทำลายการเลือกตั้ง พระสยามเทวาธิราช เท่านั้นที่จะรู้...!!!


******
ข่าวเกี่ยวเนื่อง:

-แมนมาก!แก้วหน้าม้าเคยพ่นเอาไว้:ยิ่งลักษณ์ไม่ขาดคุณสมบัติ หน้าข้าวหน้าเหล้า นักเลงเขาไม่ทำกัน

-นิติราษฎร์จัดหนักโทษอูหลายกระทงถึงคุก ยังมีหน้ามาแถโดนบิดเบือนผังกำมะลอหลังรับสิ้นไส้ในศาล

Posted by นักข่าวชาวรากหญ้า at 6/08/2011 09:04:00 ก่อนเที่ยง Share on Facebook

http://thaienews.blogspot.com/2011/06/blog-post_08.html

http://www.internetfreedom.us/thread-27105.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน