แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

เสียงจากเรือนจำ

" พี่น้องครับ วันจันทร์ที่ 27 ก.ย.53 แกนนำนปช.ต้องไปขึ้นศาลอาญา รัชดา ตั้งแต่เช้าตรู่ ดังนั้นที่คุกลาดยาวก็ไม่ต้องเผลอไปเยี่ยมกันนะครับ หากพี่น้องอยากให้กำลังใจ ก็รู้อยู่แล้วว่าควรทำอย่างไร ที่ไหน ไม่ต้องมีแกนนำครับ...ชักสนุกแฮะ..."

โดย ดร.ประแสง มงคลศิริ




เสียงจากเรือนจำ 13 ก.ย.53
วิภูแถลง วัฒนภูมิไทย : พี่น้องคนเสื้อแดงไม่ต้องวิตก กาลเวลาจะเอาชนะสรรพสิ่งทั้งปวง

เสียงจากเรือนจำ 14 ก.ย.53

นพ.เหวง โตจิราการ : อนาคตของพวกเรายังสดใสครับ การต่อสู้ก็ต้องมีการปรับปรุง ต้องพัฒนา และ ขยายแนวคิดสันติวิธี-อหิงสา ต่อไปนะครับ

เสียงจากเรือนจำ 15 ก.ย. 53
เจ๋ง ดอกจิก : ผมขอรับสารภาพว่า ลูกสาวทอมตัวดีของผมได้ยึดและแย่งเอาแฟนสาวคนสวยของผมไปเป็นแฟนอย่างออกหน้า ออกตาแล้ว น้ำตาตลกมันตกใน....ครับพี่น้องงงงงงง

เสียงจากเรือนจำ 21 ก.ย. 53
ก่อแก้ว พิกุลทอง : ผมเป็นห่วงพี่น้องเราที่หลบอยู่ต่างประเทศ ขอให้พวกเขาได้รับการดูแลเอื้อเฟื้อจากมิตรประเทศเหล่านั้น คนเสื้อแดงขอช่วยกันเป็นกำลังใจด้วย วันหนึ่งเราจะได้กลับมาพบกัน ฝากบอกด้วยว่าผมคิดถึง....

เสียงจากเรือนจำ 22 ก.ย. 53
ขวัญชัย ไพรพนา : ได้ดูข่าวไอ้เนวินจัดฉากละคร เอาคนใส่เสื้อแดงรูปนักโทษณัฐวุฒิ จับมือ ปรองดองกับคนใส่เสื้อเหลือง ไอ้นี่มันอุบาทว์มากครับ มันทำได้ไง

เสียงจากเรือนจำ 23 ก.ย. 53
ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ : แม้เขาจะส่งสัญญาณปรองดองมาเต็มที่ พวกเราที่ติดอยู่ในนี้ยังยืนยันว่า... ต้องมีคำตอบเรื่องความตายที่เกิดขึ้นเกือบร้อยศพ...อิสรภาพของพวกเราเป็น เรื่องเล็ก...ทั้งที่มีน้ำตาของพี่น้องที่ห้องเยี่ยมให้เห็นกันทุกวัน...


เสียงจากเรือนจำ 24 ก.ย. 53

นิสิต สินธุไพร : อยู่ที่นี่ ก็เหมือนได้เรียนปริญญาเอก มหาวิทยาลัยราชทัณฑ์ วิทยาเขตลาดยาว ออกไปเมื่อไรก็จะสถาปนาเป็นด๊อกเตอร์สาขาจองจำกันถ้วนหน้า พวกเราได้อ่านหนังสือกันกองโตๆ ทั้งนั้น ขอบคุณสำหรับความห่วงใย...ครับ

------------------------------------------------------------


สังคมข่าว ชาว Facebook เกี่ยวกับเรื่องราวนี้


Jarupan Kuldiloke (จารุพรรณ กุลดิลก)

แกนนำเสื้อแดงจะถูกไต่สวนวันจันทร์นี้ http://bit.ly/ajMbvG

รายการข่าว VoiceNews

-เปิดใจแกนนำ นปช.ผ่านกรงขัง ถึงการปรองดอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน