แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันจันทร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2553

น้องเดียร์ เดินสายอิสานลั่น "พร้อมแล้ว...หากยุบสภา"


ลูกสาวเสธ.แดง ว่าที่หัวหน้าพรรคขัตติยะธรรมเดินสายภาคอีสาน ลั่นพร้อมแล้วหากยุบสภา

วันที่ 25 ก.ย. ที่โรงแรมฝ้ายขิด ต.บุ่ง อ.เมือง จังหวัดอำนาจเจริญ นางสาวขัตติยา สวัสดิผล ลูกสาว พล.ต. ขัตติยะ สวัสดิผล ผู้ทรงคุณวุฒิกองทับบก หรือ เสธ.แดง ว่าที่หัวหน้าพรรคขัตติยะธรรม พร้อมด้วยนายอมฤตณรงค์บุษย์ สุรพันธ์ ว่าที่รองหัวหน้าพรรค เดินทางมาประชุมสมาชิกพรรค และเยี่ยมสาขาพรรคขัตติยะธรรม ที่จังหวัดอำนาจเจริญ มีสมาชิกพรรคภาคอีสาน เข้าร่วมประชุมกว่า 300 คน ที่โรงแรมฝ้ายขิต อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ ประกาศถ้ารัฐบาลยุบสภาให้มีการเลือกตั้งใหม่ พรรคขัตติยะธรรม พร้อมส่งสมาชิกลงสมัคร ได้ครบทุกเขตเลือกตั้ง ทั้ง ส.ส.เขตและบัญชีรายชื่อ พร้อมเดินหน้ารับสมัครสมาชิกพรรคให้ได้จำนวนสองหมื่นชื่อ เพื่อเป็นที่พึ่งของประชาชน ตามเจตนารมย์ของคุณพ่อ

ผู้ สื่อข่าวถามถึงความคืบหน้าคดีของคุณพ่อ หวั่นกลัวจะล้มมวยหรือไม่ นางสาวขัตติยา บอกว่า ถามว่ากลัวไหมกลัวอยู่ตลอดเวลา กลัวตั้งแต่คุณพ่อโดนยิงวันแรก ว่าคดีของคุณพ่อมันจะมีนอกมีใน จนถึงวันนี้ก็ยังกลัวอยู่เพราะคดีของคุณพ่อไม่คืบหน้าอะไรเลย กลัวเป็นมวยล้ม ขอเป็นตัวแทนของครอบครัวสวัสดิผลและรวมถึง 91 ครอบครัว ที่เขาสูญเสียคนในครอบครัวรวมถึงมากกว่า 91 ครอบครัว ขอร้องกรมสอบสวนคดีพิเศษและรัฐบาลช่วยแสดงความคืบหน้าในการตามหาความจริงของ คดีด้วย ไม่เช่นนั้นตนจะร้อง ผู้บังคับบัญชา ระดับสูงขึ้นๆไป.

http://www.go6tv.com/2010/09/blog-post_8180.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน