แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2553

เสื้อแดงไทยในสหรัฐฯ



***พี่น้องเสื้อแดงไทยในต่างประเทศหลายแห่ง นอกจากญี่ปุ่นแล้วหลายประเทศก็ออกมาเคลื่อนไหวในโอกาสการชุมนุมใหญ่ที่จะถึงนี้ด้วย รวมทั้งเสื้อแดงไทยในสหรัฐฯ กลุ่มแดงยูเอสเอ/พลังไทย/เรดนิวส์ นัดพบผู้รักประชาธิปไตย คนเสื้อแดง หรือผู้สนใจเพื่อหนุนช่วยการเคลื่อนไหวของคนเสื้อแดงในประเทศไทย



สถานที่:ร้านอาหารเสริมมิตร 4814 Melrose Ave. Los Angeles, CA 90029 วันเสาร์ที่ 13 March 2010
เวลา: 7:00 p.m. เป็นต้นไป

ขอเชิญคนเสื้อแดงที่รักประชาธิปไตยทุกท่านมาร่วม War Room เพื่อประเมินสถานะการณ์ในการชุมนุมเรียกร้องประชาธิปไตยใน วันเสาร์ที่ 13 มีนาฯ ณ ร้านอาหารเสริมมิตร บนถนน Melrose, California ตั้งแต่เวลา หนึ่งทุ่มเป็นต้นไป.. อาหาร เครื่องดื่มฟรี ..ใครที่อยู่ในแอลเอ หรือเมืองใกล้เคียงขอเชิญทุกท่านเลยจ้า....มาช่วยกันสร้างประวัติศาตร์ร่วม กับพี่น้องคนเสื้อแดงทางเมืองไทยด้วยกัน ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณเนตร 562/ 139-5652 คุณสนั่น เมลโรส 323/ 286-8722 คุณเบญจะ310/ 706-7023***


***เสื้อแดงมลรัฐอิลลินอยส์ USAขอเชิญพี่น้องสมาชิกทุกท่าน ร่วมชุมนุมพูดคุย + ที่ร้านอาหาร และระดมทุน(fundraising) สมทบทุนช่วยหน่วยปฐมพยาบาลเสื้อแดง ที่จะมีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ในเดือน มีนาคมนี้ พบโฟนอินจากนายกฯทักษิณ(Phone-in from the P.M. TS) สถานที่ Dharma Garden Thai 3109 W Irving Park (between Albany Ave & Troy St) Chicago, IL 60618
(773) 588-9140
วันเสาร์ 13 มีนาคม 2553 เวลาดินเนอร์ 6 โมงเย็น รายละเอียด http://illinoisredshirts.blogspot.com/***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน