แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เสื้อแดงยุโรปรวมพลปารีสสอดประสานแดงไทย เพรียกหายุติธรรม ประชาธิปไตย ใฝ่หาสันติภาพ


เรา จะอยู่เคียงข้างร่วมต่อสู้ด้วยสิทธิศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์เพื่อเรียกร้อง ความเป็นธรรมและปกป้องผลประโยชน์ประชาชนไทยทุกคนที่ได้ตายไปแล้ว ยังหายใจอยู่ และยังไม่ได้เกิด



โดย Rojana Treiling

ข่าวและภาพกิจกรรมจากกรุงปารีส เมื่อวันเสาร์ที่13 เดือนกุมภาพันธ์ คศ 2011

เพื่อ ให้สอดรับกับการที่พี่น้องเสื้อแดงในเมืองไทยจัดการชุมนุมใหญ่เรียกร้องความ ยุติธรรม ปลดปล่อยนักโทษการเมือง ต่อต้านรัฐประหาร คัดค้านสงครามไทย-กัมพูชา ทางเสื้อแดงยุโรปก้ได้จัดการชุมนุมขึ้นในวันเดียวกันที่ปารีส


ประธาน เสื้อแดงสหภาพยุโรป คุณมนูญ มิ่งชัย พร้อมด้วยรองประธาน คุณขวัญใจ เนตรแสงศรี และคณะกรรมการ กลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งสหภาพยุโรป หรือ นปช.เสื้อแดงไทยในอียู ได้จัดงานกิจกรรมชุมนุมพร้อม นปช.เสื้อแดงในประเทศไทย เรียกร้องให้ปล่อยตัวนักโทษการเมือง และร่วมกดดันรัฐบาล เรียกร้องยุติการใช้อาวุธกรณีการสู้รบกับเขมร มีผู้สนใจและสมาชิกมาร่วมชุมนุม 30 คน

นี่เป็นจิตใจรักชาติรักประชาธิปไตย รักความยุติธรรม และเป็นจิตใจสากลที่ปรารถนาสันติภาพอันแท้จริง


The United Front for Democracy Against Dictatorship Thai of Europe (UDD Thai of Eu)นปช.แห่งสหภาพยุโรป คือ องค์กรประชาชน เราสู้ด้วยความจริง อย่างที่เห็น อย่างที่ได้เป็น เราไม่มีความจำเป็นใดต้องใส่ร้าย หรือ ลับ ลวง คราง ไม่ต้องอ้างอิงอำนาจใด รัฐบาลที่เข่นฆ่าประชาชนอย่างสิ้นไร้มนุษยธรรม

เราปฏิเสธรัฐบาล เผด็จการอภิสิทธิ์ ด้วย อำนาจของประชาชนบริสุทธิ์ UDD Thai of EU เกิดจากประชาชนไทยนอกประเทศ โดยประชาชนไทยนอกประเทศในสหภาพยุโรป เราจะอยู่เคียงข้างร่วมต่อสู้ด้วยสิทธิศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์เพื่อเรียก ร้องความเป็นธรรมและปกป้องผลประโยชน์ประชาชนไทยทุกคนที่ได้ตายไปแล้ว ยังหายใจอยู่ และยังไม่ได้เกิดทุกคนทั้งใน และนอกประเทศ จากเผด็จการอภิสิทธิ์ชนทุกรูปแบบ

จนกว่าจะได้ประชาธิปไตยอย่างแท้จริง

Posted by นักข่าวชาวรากหญ้า at 2/16/2011 12:03:00 ก่อนเที่ยง Share on Facebook

http://thaienews.blogspot.com/2011/02/blog-post_16.html



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน