แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เปิดโปง ประธานกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ

เปิดโปงที่มาของ ศ.ดร.อมรา พงศาพิชญ์
ประธานกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ
ทำไมเธอคนนี้ถึงไม่เคยอยู่ข้างประชาชน



www.dangdd.com

www.facebook.com




หลายๆท่านอาจจะจำไม่ได้ว่า ประธาน กสม.เคยทำอะไรไว้บ้าง ?

ปูม หลัง เครือข่าย นายสนธิ และอ.จ.จุฬา

- ท่านทราบหรือไม่ว่า ?

1. นายสนธิ เป็นเพื่อนสนิทกับอภิสิทธิ์

2. ศ.ดร.ชัยอนันต์ สมุทรวนิช เป็นลูกจ้าง บ.ผู้จัดการ ของนายสนธิ

3. ศ.ดร.อมรา พงศาพิชญ์ ได้รับเลือกเป็นคณบดีคณะรัฐศาสตร์ด้วยคะแนนเสียงต่ำสุด เป็นอับดับที่ 3 จากการสรรหาคณบดีคณะรัฐศาสตร์ จุฬาฯ เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา โดยมี ศ.ดร.ชัยอนันต์ สมุทรวนิช เป็นกรรมการสรรหา โดยอ้างว่า
- ผู้ที่ได้คะแนนอันดับที่ 1 (26 คะแนน) ไม่เหมาะสม
- แต่ ศ.ดร.อมรา พงศาพิชญ์ ที่ได้ที่ 3 (8 คะแนน) มีความเหมาะสมด้วยเหตุผลที่ว่า “คณะรัฐศาสตร์ ควรจะลองของใหม่ๆ”

- ท่านสงสัยไหมว่า ?

ทำไม ศ.ดร.อมรา พงศาพิชญ์ พร้อม ศ.ดร.ชั่ยอนันต์  สมุทรวนิช และคณะ จึงอาศัยชื่อคณะรัฐศาสตร์ประกาศขับไล่นายกฯ ออกจากตำแหน่ง ในวันที่ 2 กพ. ก่อนที่นายสนธิ จะชุมนุมในวันที่ 4 กพ.

- ท่านทราบเรื่องนี้หรือไม่ ?

ตลอดเวลา 3 ปีในการดำรงตำแหน่งคณบดีคณะรัฐศาสตร์ ศ.ดร.อมรา พงศาพิชญ์ มิได้สร้างชื่อเสียง หรือ ผลงานของคณะรัฐศาสตร์ในทางที่ดี มีการประสานงานกับสมาคมนิสิตเก่ารัฐศาสตร์ไม่ราบรื่น

- ท่านมองออกหรือไม่ว่า ?

ทำไม ศ.ดร.อมรา พงศาพิชญ์ จึงมีคำสั่งให้มีการประชุมคณะกรรมการคณะรัฐศาสตร์นัดพิเศษ พร้อมเชิญคณาจารย์ทุกท่านในคณะรัฐศาสตร์ประชุมในบ่ายวันที่ 8 กพ เพื่อ

* อาจารย์ที่ไม่เข้าร่วมประชุมจะถูกหาว่าเป็นพวกเดียวกับนายก

* อาจารย์ที่เข้าร่วมประชุมต้องลงชื่อเข้าร่วมประชุม แล้วนำไปรวมกับรายชื่อผู้ขับไล่นายกฯ

* สมาคมนิสิตเก่ารัฐศาสตร์(สรจ.) เป็นสถาบันเก่าแก่และมีความรัก เทิดทูนสถาบันจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมายาวนาน และต่อเนื่อง ทำคุณประโยชน์ให้กับคณะและนิสิตปัจจับันมากมาย ความรักของ สรจ. น่าจะมากกว่าของ ศ.ดร.อมรา พงศาพิชญ์ที่ไม่เคยเป็นศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยแห่งไหนเลยในประเทศไทย และ ศ.ดร.ชัยอนันต์ สมุทรวนิช ที่มาเรียน รัฐศาสตร์เพียง 1 ปีการศึกษา

* ไปสืบกันเอาเองว่าอาจารย์ที่ขับไล่นายกฯ มีใครเคยทำงานให้กับพรรคการเมืองใดบ้างหรือไม่ “คิดให้ดีๆ นะ”

- ท่านทราบหรือไม่ว่า ?

4. ชัยอนันต์ สมุทรวณิช และ กนก อภิรดี เคยเป็นผู้บริหาร บ. IEC ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเอ็มกรุ๊ปของสนธิ ลิ้มทองกุล ก่อนที่จะล้มละลาย

5. ลูกชัยอนันต์ ทำงานเป็นลูกจ้าง สนธิ

6. ลูกชายสนธิ กับลูกชาย ชัยอนันต์ หุ้นกัน ที่นายกว่าเอาเงินปรับโครงสร้างของสนธิมาใช้ไงกำลังโดนเรียกเงินคืน (พชร สมุทวนิช ลูกชายของชัยอนันต์ กับจิตตนาถ ลิ้มทองกุล เปิดทำธุรกิจ บ.เวิลด์ไวด์มีเดีย ร่วมกันโดยใช้เงินที่ว่า)

7. ดร.อัมรา พงศาพิชญ์ คณบดีรัฐศาสตร์จุฬาฯ จบจาก University of California ในขณะที่ สนธิ ลิ้มทองกุล ก็จบจาก University of California เหมือนกัน

8. ดร. อมรา ที่รัฐศาสตร์ เป็นผู้มีความใกล้ชิดกับ ดร. อุบลรัตน์ ที่นิเทศศาสตร์ กลุ่มนี้จะเรียกว่าเป็นกลุ่มขาประจำฝั่งจุฬาก็ได้

ดร. อุบลรัตน์ เป็นประธาน คปส. โดยมี *** “สุริยะใส ” *** เป็นกรรมการ และมีเลขาชื่อ “สุภิญญา กลางณรงค์” คนถูกชินฟ้อง 400 ล้าน

9. ผศ.ดร. กัลยาณี คูณมี อาจารย์ นิด้า ที่ให้นายกลาออก — เป็นอะไรกับ ประพันธ์ คูณมี สส.สอบตกของประชาธิปัตย์ แกนนำม๊อบ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน