แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2554

อัปเดท : จิตวิญญาณและความเคลื่อนไหว ติดตามข่าวคราวล่าสุดของ..สมยศ พฤกษาเกษมสุข



สมยศ พฤกษาเกษมสุข
ตราบใดที่ข้างนอกยังมีการเคลื่อนไหว ผม (สมยศ พฤกษาเกษมสุข) ก็พร้อมที่จะสู้ต่อ พร้อมที่จะทำงานในคุกที่ไร้อิสรภาพทางกาย แต่ผมมีอิสรภาพทางใจและความคิด
สมยศ พฤกษาเกษมสุข
ขอแจ้งข่าวคราวอีกอย่างนะครับ หลังจากที่คุณสมยศถูกคุมขังก็นับได้ 5 เดือนแล้ว แต่การทำนิตยสาร RED POWER ยังคงดำเนินต่อนะครับ (ที่ต้องออกมาบอกเช่นนี้เพราะมีคนไม่หวังดีตีข่าวออกไปว่า RED POWER ปิดตัวแล้ว) ผมขอยืนยันว่านิตยสาร RED POWER ยังไม่ปิดตัว และยังคงทำหน้าที่ในการนำเสนิข้อมูลข่าวสารต่อไปอย่างเข้มข้นที่สื่อใหญ่ไม่กล้าตีพิมพ์
สมยศ พฤกษาเกษมสุข วันจันทร์ที่ 3 ตุลาฯ ถ้าใครว่างไม่รู้จะไปที่ไหนก็แวะเวียนไปพบปะพูดคุยกับคุณสมยศได้ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ รอบ 9 ห้อง 9 เวลา 11.00 น.
สมยศ พฤกษาเกษมสุข
ติดต่อคุณสมยศ พฤกษาเกษมสุข โดยตรงได้ที่
Email : b_remand@hotmail.com
หรือส่งจดหมายไปที่
สมยศ พฤกษาเกษมสุข
เรือนจำพิเศษกรุงเทพ แดน 1
33 ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว
เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
**** คุณสมยศยืนยันจะตอบจดหมายทุกฉบับ จะตอบอีเมลล์ทุกอีเมลล์****

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน