แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เห็นหน้าแล้ว เหมือนป้ายโหวตโน...ที่ติดเต็มข้างถนน ?! ( เอี้ย ได้ถ้วยจริงๆ)


วู้ย...มากันใหญ่ หมอตุลย์ - แก้วสรร !

http://www.pchannel.org/index.php?name=saad&file=readknowledge&id=267

มากันใหญ่แล้วครับ พ่อแม่พี่น้อง

หมอตุลย์หมอเสื้อเหลืองเก่า กับแก้วสรร อติโพธิ

สองคนนี้ ออกมาทำตัวเป็นโจทย์ ฟ้องคุณยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ทั้งฟ้อง ทั้งให้ข่าว ยกย่องตัวเองว่าเป็นการทำหน้าที่ของพลดี

กระแส ของ น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พุ่งทะยานไปข้างหน้าราวกับว่าติดจรวด ในขณะเดียวกันเราก็ได้เห็นนายบรรหาร ศิลปะอาชา อดีตนายกรัฐมนตรี นั่งชูรูปของ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กับผู้สมัครหน้าใหม่ของพรรคเพื่อไทย เบอร์ ๑ น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าเป็นพระเอก-นางเอก ยิ่งทำให้คุณยิ่งลักษณ์ติดจรวดทรงพลังยิ่งขึ้น ติดลมบนไปเลย เชื่อว่าจะไม่มีพรรคไหนมาลดเพดานของเธอลงได้

แต่ก็ยังมี พวกมาร กลุ่มเดิมที่ทนดูไม่ไหว พากันออกมาอาละวาดด้วยความเข้มข้น ยื่นฟ้องน.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร แล้วออกข่าวทับลงไป กับไป ให้การต่อสังคม (ทางวิทยุ) ว่าเอาไว้ไม่ได้ จะต้องยื่นฟ้องเอาผิด อ้างเหตุผลเพราะอย่างนั้น...เพราะอย่างนี้ แล้วก็ปาก เสียทั้งสองคน วิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนานากล่าวหา น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ว่าจะเข้ามาช่วยพี่ชาย คือ พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร ให้พ้นความผิด !

เมื่อคนสองคนนี้ออกมายื่นฟ้องเอาเรื่องในขณะกระบวนการ เลือกตั้ง กำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเช่นนี้ มันทำให้ ขอม ดำดินอดหมั่นไส้ไม่ได้ จึงขอทำหน้าที่ แสดงความคิดเห็น ทำความเข้าใจต่อพ่อแม่พี่

น้องที่รักวิตกกังวลว่า อย่าได้ตกใจไปเลย เพราะว่าเรื่องแบบนี้ ต้องสู้กันยาว ศาลไหนก็ศาลนั้น

ไอ้หมอตุลย์ หมอ โรงพยาบาลจุฬา ที่แสดงตนออกมาหลายครั้งหลายหน เห็นชัดว่าเป็นหัวหน้าคนเสื้อเหลือง ซึ่งได้เปลี่ยนเป็นเสื้อหลากสี หรือพวกสลิ่มคล้ายกับพวกไม่เต็มบาท ไม่มีอุดมการณ์ประชาธิปไตย ได้ออกมาป่วนคนเสื้อแดง ตั้งแต่โรงแรมดุสิตธานี ไปจนถึงราชประสงค์ ต่อมาก็เงียบหายไปราวกับได้เลิกกิจกรรมไปแล้วแต่ที่ไหน ได้มาอีกแล้ว คราวนี้อาละวาดท่านยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ส่งเสียงโวยวาย กล่าวหาต่างๆนานา มีจุดมุ่งหมายจะทำให้เธอได้รับความเสียหาย และต้องการให้พรรคเพื่อไทยได้รับความกระทบกระเทือน

พร้อมกันนั้นก็มีกระทาชายนายหนึ่ง คนเดิม-หน้าเดิม อาจารย์แก้วสรร อติโพธิออกมาใช้ความรู้ทางกฎหมายใส่ร้ายป้ายสีเหมือนเดิม อย่างไรก็อย่างนั้น พร้อมกับใช้ปากที่พอจะมีคนฟังอยู่บ้างออกมาพูดว่า จะไม่ปล่อยให้ทักษิณได้อาศัยประชาชนเป็นบันไดไต่ข้ามความผิด และจะบอกให้ประชาชนอย่าเป็นบันไดให้ทักษิณ...ดูเขาพูดซีครับ

การกระทำของผู้ชาย ๒ คนนี้ไม่แตกต่างจากจอมมารที่มองหาโอกาสทำลายคนอื่นในลักษณะโหดแกมเหี้ยม มีหัวใจสกปรกเป็นทุน

ที่ว่ามีหัวใจ สกปรก นั้น มันสกปรกอย่างแท้จริง ทั้งนี้เนื่องจากความผิดของอดีตนายกทักษิณไม่มีตัวมีตน หากแต่มันได้ ถูกสร้างขึ้น จากผู้มีอำนาจ อันเป็นการใส่ความ ป้ายสี เพื่อจะกำจัดให้พ้นไปจากเวทีการเมือง คนที่ทำมีทั้งพวกอำมาตย์และพวก พรรคการเมืองร่วมมือกันทำภายใต้เหตุผล ดังนี้

หนึ่ง...!พวกอำมาตย์ต้องการขัดขวางองค์รัชทายาทพระองค์หนึ่งมิให้ได้ขึ้นครองราชย์เป็นรัชกาลที่ ๑๐ โดยมีใจอยากจะสนับสนุน พระองค์อื่นแต่ไม่กล้ากราบบังคมทูล จึงหาทางวางแผนล้มล้างรัฐธรรมนูญปี ๒๕๔๐ เพื่อจะได้เขียน กติกาใหม่ในรัฐธรรมนูญเล่มใหม่ จึงใช้วิธีการ ทำให้เกิดความปั่นป่วนเพื่อจะได้มีเงื่อนไขเอาไปทำการปฏิวัติ เรื่องในข้อ ๑ ตรงนี้เป็นปัญหาของปลายรัชกาล ตรงกับยุค พ.ต.ท. ดร. ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี จึงตกเป็นเหยื่อให้แก่พวกอำมาตย์เต็มเปา

สอง...!พวก พรรคการเมืองที่มองไม่เห็นอนาคต คือพรรคประชาธิปัตย์ เพราะไม่สามารถครองใจประชาชน ถือโอกาสล้มล้าง พ.ต.ท. ดร. ทักษิณ ชินวัตร และพรรคเพื่อไทย ด้วยวิธีการหยาบช้าสามานย์ กล่าวหาว่าจะล้มเจ้า และโยนข้อหา เป็นภัยต่อสถาบันใส่โครม เล่นเอาเถิดจนเกิดปัญหากับสถาบันอย่างร้อนแรงและยังพุ่งเข้าหาประชาชน ใครเป็นพวกทักษิณ เป็นมีเรื่องหมด ประชาชนกลุ่มไหนรักทักษิณ ต่างได้รับชะตากรรมถึงขั้นถูกฆ่าทิ้ง ยิงให้ตายเป็นผี หรือไม่ก็ต้องเข้าไปอยู่ในคุก

คนสองกลุ่มสองพวกดังกล่าวนี้ได้คนอย่าง แก้วสรร อติโพธิและ หมอตุลย์ มาเป็นพวกก็เลยกลายเป็นหอกดาบไล่ทิ่มแทงเอาตามใจชอบ ซึ่งเป็นการ ทิ่มแทงคนบริสุทธิ์ด้วยความเหี้ยมโหด ไร้ความเมตตา ไร้พิจารณาญาณ ทำราวกับว่าทักษิณผิดจริงๆ

ขอมดำดิน อยากบอกกับ ท่านทั้งสองคน ที่ออกมาเล่นงานทักษิณในวันนี้ว่า อยากจะฟ้องอะไรฟ้องไปเลย อยากทำอะไรทำไป เลย เพราะว่าอีกไม่กี่วันการเลือกตั้งก็จะมาถึง หลังจากวันนั้นผ่านไป ใครจะได้เป็นรัฐบาลหรือไม่ได้เป็น ก็จะได้รู้

อย่ามากล่อมประชาชนอย่างเราว่าอย่าเป็นบันไดให้ทักษิณ

เราอยากพูดว่า อย่าเอาหลังให้อำมาตย์เหยียบเพื่อจะเขย่งขาขึ้นไปเล่นงานคุณยิ่งลักษณ์ และอย่าได้หลงเชื่อว่าตัวเองจะชนะประชาชนได้ ไม่นานเกินรอ...ประชาชนจะสั่ง สอนให้เห็นฤทธิ์ และไม่นานก็จะได้รู้ว่าคนชั่วที่แท้จริงในประเทศนี้คือใคร ?

วู้ย...มากันใหญ่เชียวนะหมอตุลย์ ควงแขนแก้วสรรมาด้วย ยังกะคู่แฝด

เห็นหน้าแล้ว เหมือนป้ายโหวตโน...ที่ติดเต็มข้างถนน ?!

ขอม ดำดิน


http://www.internetfreedom.us/thread-27122.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน