แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แด่ ลุงสุรชัย” และอิสรชน ที่ถูกจองจำ !!!

"Schopenhauer"

คืนวันศุกร์ ที่เหนื่อยล้า...จะมีอะไรดีไปกว่า การได้อยู่คนเดียว
แล้วปลดปล่อยความคิดไป, ตามใจปรารถนา...

เวลาผ่านไปกี่วันแล้ว ที่ ลุงสุรชัยและเหล่าเสรีชน ต้องสูญสิ้นอิสรภาพ
ต้องถูกกักขัง ถูกล่ามโซ่, เพียงเพราะ สิ่งที่ต้องพูด

คงไม่มีสิ่งใดที่จะปลุกปลอบใจ ทั้งลุงสุรชัย และเสรีชนทุกคน
ได้เท่ากับ บทกวีของ คาลิล ยิบรานที่เขียนไว้ว่า...

ทรราชจะปกครองอิสรชน และผู้หยิ่งผยองได้อย่างไร
ถ้าไม่ใช่เพื่อข่มขี่อิสรภาพ และก่อความอัปยศในความทระนง ของเขาเหล่านั้นเอง

...



...
และหลายปีที่ผ่านไป อย่างเชื่องช้า
และฉันต้องอยู่คนเดียว
ล้อมรอบไปด้วยผู้คนแปลกหน้า ฉันคิดถึงเพื่อน ๆ ของฉัน
ฉันพบว่าตัวเอง ยิ่งห่างไกลจากบ้าน

และฉัน, คิดว่าฉันหลงทางแล้ว
โอ้ เบื้องหน้าฉัน มีเส้นทางมากมาย
ฉันยังมีชีวิตอยู่กับการเดินทาง กับชีวิตที่ไม่ยอมหยุดนิ่ง
ไม่ต้องพะวงกับการชดใช้ และไม่ต้องสนใจว่ามีหนี้เท่าไรที่จะต้องชำระ...
...

เอาล่ะ นั้นมันวันของผู้เร่ร่อน ซึ่งได้ผ่านฉันไปแล้ว
ชีวิตฉันมีเรื่องราวมากมาย ที่จะต้องมาครุ่นคิด
กำหนดเวลาเส้นตาย และภาระผูกพัน-คำมั่นสัญญา
อะไรที่จะต้องเหลือทิ้งไว้, อะไรที่จะต้องละทิ้งไป
...

Against the wind…
เราสองเคยโลดแล่น ต้านกระแสลมด้วยกัน...
บัดนี้ ถึงฉันจะแก่แล้ว และฉันยังวิ่งต้านสายลม-คนเดียว...

วันนี้ฉันเห็นคนหนุ่มสาว, โลดแล่น ต้านสายลม
ฉันเห็นพวกเขา, วิ่งต้านสายลม

ฉันเห็นพวกเขา, โลดแล่นไป ต้านทานสายลม
ไป..ไป..ไป..สู้..สู้..สู้...
...

Against the wind
I'm still running against the wind
I'm older now, but still runnin'
Against the wind

Well I'm older now, and still runnin'
Against the wind…
Against the wind…
Against the wind…
Still runnin' - - against the wind
I'm still runnin' against the wind - - against the wind
I'm still runnin' - - against the wind
I'm still runnin' against the wind - - against the wind

Still runnin' - - against the wind
runnin' against the wind - runnin' against the wind
- - against the wind

See the young man run - - against the wind
Watch the young man run - - against the wind
Watch the young man running - - against the wind
He'll be runnin' against the wind - - against the wind

Let the cowboys ride - - against the wind

uum - - against the wind - Let the cowboys ride - - against the wind

They'll be ridin' against the wind - - against the wind
Against the wind - - against the wind
Ridin' against the wind
against the wind - - against the wind
Ride ride ride ride ride ride ride …

http://www.internetfreedom.us/thread-27456.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน