แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ที่นี่ความจริง 2อาจารย์หญิงถึง2อาจารย์ชายสุดแมน

ยิ่งลักษณ์

http://www.youtube.com/watch?v=ySMBekKm2NU&feature=player_embedded

แมนมากๆ-อาจารย์ แก้วสรร อติโพธิ ที่กำลังออกมากล่าวโทษยิ่งลักษณ์ว่า ขาดคุณสมบัติในเวลานี้ เป็นคนเดียวกับคนที่เคยให้สัมภาษณ์ช่อง 7 เมื่อ 10 กว่าวันที่แล้วว่า เมื่อยิ่งลักษณ์ลงสมัครส.ส.แล้ว ขอเตือนว่าใครก็ไม่ควรมากล่าวโทษอีก หน้าเหล้าหน้าข้าวแบบนี้นักเลงเขาไม่ทำกัน

ที่น่าสลดสังเวชใจกว่า นั้นก็คือ อาจารย์ชายคนนี้ ยังโกหกคำโตอีกว่า เหตุที่เพิ่งมากล่าวโทษยิ่งลักษณ์เอาตอนนี้ เพราะก่อนหน้านี้ยังไม่ทราบว่าพรรคเพื่อไทยจะเสนอบุคคลใดเป็นนายกรัฐมนตรี มีการปกปิดมาตลอด (ในความจริงอาจารย์แก้วสรรให้สัมภาษณ์ไว้ตั้งแต่ 20 พ.ค.รู้ดีว่ายิ่งลักษณ์ลงสมัครแล้ว และเคยบอกเตือนไม่ให้ใครมาหาเรื่องไปแล้ว)



โดย ทีมข่าวไทยอีนิวส์
ที่มา
Asia Update TV


รายการ ที่นี่ความจริง วันที่ 7 มิถุนายน ทางโทรทัศน์ Asia Update-DNN ดำเนินรายการโดยนักวิชาการสาวหัวใจประชาธิปไตย ผศ.ดร.สุดา รังกุพันธ์ อาจารย์คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (อาจารย์หวาน)และ รศ.สุดสงวน สุธีสร อาจารย์คณะสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (อาจารย์ตุ้ม)

2 อาจารย์หญิงกล่าวถึง 2 อาจารย์ชายคืออาจารย์แก้วสรร กับอาจารย์หมอตุลย์ได้ถึงแก่นในเทปนี้...

รายการที่นี่ความจริง วันที่ 7 มิถุนายน 2554 เทปพิเศษ

การ หาเสียงส่วนใหญ่นั้นอยู่ในทางสร้างสรรค์ ที่เสนอนโยบายให้ประชาชนเลือกว่าของใครดีที่สุด แล้วจึงเลือกพรรคนั้น แต่ก็ยังมีบางพรรคที่หาเสียงด้วยการดิสเครดิตให้ฝ่ายตรงข้ามดูไม่น่าเชื่อ ถือ

แต่นอกจากในตัวของพรรคการเมืองที่ไม่สร้างสรรค์เหล่านี้แล้ว ยังมีแนวร่วมหลายฝ่ายอย่างเป็นขบวนการ มีการจัดการที่ชัดเจนเห็นได้ชัด เช่นการที่มีทหารไปขอให้ศาลยกเลิกการเลือกตั้ง

/image.php?id=D52A_4DF1C7FF&jpg[/img][/url]


การ ที่หมอตุลย์ จากกลุ่มเสื้อหลากสี และนายแก้วสรร อดีตคตส.จากคณะรัฐประหารที่เคยประกทศจองล้างจองผลาญคุณทักษิณมาก่อน ออกมากล่าวหานางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตรว่าให้การเท็จในคดียึดทรัพย์ พตท. ทักษิณ ชินวัตร เพื่อเป็นการทำลายความนิยมที่กำลังมาแรงของนางสาวยิ่งลักษณ์

นอก จากการกระทำในปัจจุบันแล้ว เมื่อย้อนกลับดูประวัติของนายแก้วสรรและระบบตุลาการของไทยก็ทำให้ได้รู้ว่า กระบวนการตุลาการภิวัฒน์ไม่ได้ทำให้ประเทศไทยก้าวหน้าไปแต่อยากใด อีกทั้งการที่พยานเบิกความใดแล้วศาลไม่เชื่อก็ไม่ได้แปลว่าเป็นความเท็จ

แต่ สิ่งที่น่ากลัวที่สุดในการโผล่ออกมาของนักวิชาการกลุ่มนี้ไม่ใช่การดิส เครดิต แต่เป็นความพยายามที่จะล้มล้างเสียงของประชาชนที่จะแก้ไขปัญหาประเทศ แต่สร้างภาพให้เห็นว่านักการเมืองเลว มีการคอรัปชั่น มีความพยายามที่จะลบล้างสถาบัน เพื่อที่จะนำไปสู่การรัฐประหารในที่สุด

******
เรื่องเกี่ยวเนื่อง:
หลัก ฐานชัดๆจัดเต็มแก้วสรรให้สัมภาษณ์7สี10กว่าวันที่แล้ว:มันเป็นไปไม่ได้ที่ ใครจะเอาเรื่องนี้มากล่าวโทษยิ่งลักษณ์ นักเลงเขาไม่ทำกัน

Posted by นักข่าวชาวรากหญ้า at 6/09/2011 05:23:00 หลังเที่ยง Share on Facebook

http://thaienews.blogspot.com/2011/06/2_09.html


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน