แดงเชียงใหม่

กราบสวัสดี พี่น้องทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมเยือน Blog นปช.แดงเชียงใหม่ ขอเรียนชี้แจงสักนิดว่า เรา ”แดงเจียงใหม่” เป็นกลุ่มคนชาวเจียงใหม่ที่เคารพรัก กติกาประชาธิปไตย ต่อสู้และต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ อยากเห็นประเทศชาติภายภาคหน้า มีความเจริญ ประชาชน รุ่นลูกหลานของเราอยู่อาศัยอย่างร่มเย็นเป็นสุขในประเทศของพวกเราเอง ไม่มีกลุ่มอภิสิทธิ์ชนกลุ่มใดมาสูบเลือดเนื้อ แอบอ้างบุญคุณเฉกเช่นในยุคนี้ที่พวกเราเห็น การที่จะได้รับในสิ่งที่มุ่งหวังก็ต้องมีการต่อสู้แสดงกำลังให้สังคมได้รับรู้ และเพื่อที่จะให้กลุ่มบุคคลที่มีอำนาจในปัจจุบันได้เข้าใจในสังคมที่ก้าวหน้าเปลี่ยนแปลงไป ไม่อาจฝืนต่อกระแสการพัฒนาของโลก การต่อสู้ร่วมกับผองชนทั่วประเทศในครั้งนี้ เรา " แดงเจียงใหม่ " ได้ร่วมต่อสู้ทุกรูปแบบ และ ในรูปแบบที่ท่านได้เข้ามาร่วมอยู่นี้ คือการเผยแพร่ข่าวสารต่อสังคม

เรา " แดงเจียงใหม่ " ขอเชิญชวนร่วมกันสร้างขวัญ และกำลังใจให้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมกัน


"อันประชาสามัคคีมีจัดตั้ง
เป็นพลังแกร่งกล้ามหาศาล
แสนอาวุธแสนศัตรูหมู่อันธพาล
ไม่อาจต้านมวลมหาประชาชน"

.

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2553

วันอาทิตย์สีแดงเชียงใหม่

puk_lanna





กำหนดการวันอาทิตย์สีแดงที่เชียงใหม่

เริ่มทำกิจกรรมครั้งแรก วันอาทิตย์ ที่ 15 สิงหาคม 2553 เวลา 15.00 น.
พบกันตรงบริเวณ ข่วงท่าแพด้านทิศใต้ สนามหญ้าข้างตึกแถว (ร้านเช่าหนังสือ)


กิจกรรมที่จะร่วมกันทำ

1). รวมพลังของ คนเสื้อแดงให้มาร่วมงานกันใหัมากที่สุด เพื่อเสริมสร้างพลังความสามัคคี

2). ช่วยกันประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ค้า ที่มาถนนคนเดินท่าแพได้รับทราบว่าคนเสื้อแดงเชียงใหม่จะรวมตัวกันใส่เสื้อ แดงมาเดินเ
ที่ยว มาชื้อของ ที่ถนนคนเดินทุกวันอาทิตย์ ขอเชิญพี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ค้าร่วมใส่เสื้อแดงมาเที่ยวถนนคนเดินท่าแพ ร่วมกัน

3). ช่วยกันประชาสัมพันธ์กิจกรรม วันอาทิตย์สีแดงที่เชียงใหม่ ของกลุ่มวันอาทิตย์สีแดงจากกรุงเทพฯ นำโดยคุณ สมบัติ บุญงามอนงค์ (บก.ลายจุด) ที่จะสัญจรอย่างเป็นทางการครั้งที่ 1 มาจังหวัดเชียงใหม่เป็นที่แรก ภายใต้ชื่อ แดงท่องเหนือ ช็อปหมู่เฮา ในวันอาทิตย์ ที่ 22 สิงหาคม 2553 เวลา 17.00 น. เป็นการจัดกิจกรรมเชิญชวนพี่น้องเสื้อแดงทั่วประเทศให้มาท่องเที่ยวและช่วย กันอุดหนุ
นสินค้า ที่ถนนคนเดินท่าแพเชียงใหม่

4). ช่วยกันประชาสัมพันธ์ งานเสวนาวิชาการจัดโดยคณะรัฐศาสตร์ มช. ในหัวข้อ พรก.ฉุกเฉิน กับการบริหารจัดการเมืองเชียงใหม่พบกับตัวแทนของนักวิชาการ ตัวแทนนักศึกษา ตัวแทนหอการค้า และตัวแทนภาคประชาชน ที่ห้องประชุมคณะรัฐศาสตร์ มช. วันจันทร์ ที่ 23 สิงหาคม 2553 เวลา 13.00 น.

หมายเหตุ งานนี้เป็นการมาพบปะพูดคุย มาเดินเล่น มาท่องเที่ยว และมาอุดหนุนซื้อสินค้าหัตถกรรมของคนเชียงใหม่ ขอให้พี่น้องประชาชนคนเสื้อแดง ระวังอย่ากระทำสิ่งผิดกฎหมาย เราคนเสื้อแดงจะร่วมกันสร้างสรรค์สังคมสงบสุข กลับคืนมาสู่ประเทศชาติของเราอย่างยั่งยืนตลอดไป


นาค นางาม

"คนเสื้อแดง" เป็นต่อแล้วครับ จากกิจกรรมที่เชียงราย แล้วมาเชียงใหม่ มันแสดงถึงพลังของคนเสื้อแดงที่จะขยายตัวมากขึ้น แต่พวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้ มี พรก.ฉุกเฉินก็เหมือนมีไม้ตีพริก ยิ่งคงไว้ก็ทำให้พวกเขาขายขี้หน้า กติกาป่าเถื่อนไม่สามารถเอามาใช้กับผู้ต่อสู้อย่างอารยะได้ มันต้องเลิกอีกไม่นานนี้

ช่วงแรกนี้ขอให้ต่อสู้โดยใช้ปัญญา สันติอหิงสา ต้องไม่ทำให้เสื้อแดงตกอยู่ในมุมอับ อย่าสร้างเงื่อนไขให้เขาเอาอำนาจเถื่อนมาใช้กับเราได้ ที่ต้องระวังที่สุดคือการป่วนของพวกเขา ให้มือที่สามมาสร้างสถานการณ์ใส่ร้ายป้ายสีคนเสื้อแดง หากมีเหตุการณ์ที่ไม่ใช่พวกเรากันเองเป็นคนทำ จับมันส่งตำรวจไปเลยครับ ถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ ไว้มากๆครับ

ขอให้มีชัยชนะ คนเสื้อแดงสู้ สู้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ให้ข้อมูลร่วมกัน